Ronaldinho khiến nữ vũ công phát sợ vì sex liên tục 8 lần trong 6 tiếng

5 lượt xem

Ronaldinho gặp Lisa tại 1 hộp đêm và nhanh chóng bị hút hồn bởi cặp ngực "khủng" của cô nàng

Sức hút từ bộ ngực “hàng khủng”

Năm 2002, nữ vũ công Lisa Collins gặp Ronaldinho này khi ngôi sao Brazil đến xem cô khiêu vũ tại một hộp đêm ở Paris. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Ronaldinho đã bị Lisa hớp hồn vì sở hữu bộ ngực “hàng khủng” cùng đôi chân dài bốc lửa. Ngay trong đêm đó, Ro “vẩu” hào phóng chi ra 400 bảng để mời 15 vũ nữ vào thác loạn trong phòng VIP, bao gồm cả Lisa.

Cô gái tóc vàng này cho biết: “Hôm đó tôi ăn mặc cực kỳ gợi cảm. Anh ấy sững người khi tôi lướt bộ ngực đồ sộ của mình qua mặt. Tôi có thể cảm nhận rõ hơi thở gấp gáp của anh ấy. Gần như ngay lập tức, Ronaldinho gọi với lại: ‘Này cô gái, hãy quay lại đây với tôi. Em chính là người phụ nữ của đời tôi’. Đêm đó, không ai nhảy cùng anh ấy cả. Bởi suốt cả buổi, Ronaldinho chỉ chăm chăm nhìn tôi với ánh mắt đắm đuối”.

Ronaldinho khoe với Lisa rằng anh chơi thân với “Người ngoài hành tinh” Ronaldo, dù lúc đó Ro “vẩu” vẫn chỉ là “đàn em” và chưa tiếp xúc nhiều với Ro “béo”. Nhưng, với vốn kiến thức về bóng đá của bản thân (Lisa từng có thời gian hẹn hò với Dwight Yorke), Lisa nhanh chóng nhận ra, có một vài điều Ronaldinho hư cấu và cố gắng tỏ ra mình là người chơi bời và quen biết rộng.

Đêm ấy, Ronaldinho rời quán bar lúc 3 giờ sáng. Nhưng đến tối ngày hôm sau, Lisa tình cờ gặp Ro “vẩu” gần điện Champs-Elysees, khi anh đến nhà hàng ăn tối cùng người đại diện và một số đồng đội. Thấy Lisa, Ronaldinho không giấu được vẻ mừng rỡ. Anh liền gọi Lisa vào nhập hội và cùng trò chuyện suốt cả buổi tối. Lisa kể lại: “Ronaldinho nhìn tôi với ánh mắt thích thú. Tôi nghĩ cả hai đã có khoảng thời gian tốt để tìm hiểu về nhau. Sau bữa ăn, anh ấy rủ tôi đến hộp đêm. Và đó là khoảnh khắc lãng mạn nhất”. 

“Mọi người đều nhận ra Ronaldinho bởi anh ấy là cầu thủ nổi tiếng của PSG. Trong cả buổi, tôi nắm tay anh ấy và Ronaldinho vòng tay qua eo ôm tôi rất tình tứ. Chúng tôi đã cụng hết 2 ly rượu và thực sự gần gũi. Cả hai hôn nhau tự nhiên trước ánh mặt ngạc nhiên của thiên hạ. Nhiều lời xì xào bàn tán, nhưng tôi cảm thấy vô cùng tự hào lúc ấy”.

Trong quán bar, sau thời gian đầu ngồi tán gẫu và nhâm nhi rượu, Ronaldinho cùng Lisa bước ra sàn nhảy. Ngay lập tức, họ trở thành trung tâm thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Với kinh nghiệm là môt vũ công lâu năm, Lisa đã thể hiện rõ vai trò “đạo diễn” khi tạo niềm phấn khích cho siêu sao người Brazil. Sau những khoảnh khắc thăng hoa, cặp đôi trên nhận được cả tràng vỗ tay của khách trong hộp đêm.

8 hiệp đấu trong 6 tiếng

Kỹ năng giường chiếu của Ronaldinho khủng khiếp tức mức Lisa phải sợ

Và rồi sau đó chuyện gì phải đến cũng đến. Theo tiết lộ của cô nàng tóc vàng, cô đã quan hệ 8 lần với Ro “vẩu” trong 6 tiếng ở khách sạn. Lisa kể lại: “Đến 2h sáng, chúng tôi rời quán bar và đến điểm hẹn là khách sạn Hilton. Ronaldinho là người đàn ông hoàn hảo cho đến khi trèo lên giường. Anh ấy “ghi bàn” cả đêm khiến tôi cảm thấy vô cùng khổ sở”.

“Sở hữu thân hình vạm vỡ và cơ thể săn chắc, tuy nhiên, anh ấy lại tỏ ra rất khô cứng khi làm chuyện ấy. Ronaldinho nghĩ rằng đã làm cho tôi vui, nhưng sự thực không phải vậy. Tôi cảm thấy không hài lòng vì mất đi sự hứng khởi. Tôi phải thừa nhận, Ronaldinho chẳng phải là chàng trai ưa nhìn. Nhưng ấn tượng ban đầu về anh ấy là cơ thể cường tráng vô cùng hấp dẫn phụ nữ. Tuy nhiên, anh ấy lại không biết tận dụng lợi thế của mình trong chuyện chăn gối”.

“Sau một tiếng hành sự, chúng tôi bắt đầu lại từ đầu. Tôi cố gắng tỏ ra thoải mái. Qua 25 phút tiếp theo, Ronaldinho lại muốn tiếp tục. Anh ấy hoạt động giống như một máy nén khí vậy. Đến lần thứ ba, thứ tư… tôi phải tiếp tục chịu đựng. Thật ngạc nhiên là anh ấy chẳng tỏ ra dấu hiệu mệt mỏi, lúc nào trông cũng tràn trề năng lượng. Tôi nghĩ, Ronaldinho chẳng khác một loại Viagra của hiếm. Kết thúc đêm ấy, tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Quả thực, anh ấy đã vắt kiệt sức của tôi. Thậm chí, vài ngày tiếp theo, ảnh hưởng của nó vẫn khiến tôi tê mỏi và khó chịu”.

Sáng hôm sau, Ronaldinho xuất hiện ở tiền sảnh khách sạn Hilton để thực hiện đoạn phim sẽ được chiếu trong một lễ trao giải bóng đá. Trông Ro “vẩu” khá vui tươi và tràn trề sức sống.

Lisa nói thêm: “Ngày tiếp theo, Ronaldinho bay trở về Brazil. Anh ấy gửi lời chia tay khá dịu dàng và tôi tự hỏi mình có thể gặp lại Ronaldinho lần nữa hay không. Dù đã có thời điểm không thoải mái, nhưng tôi vẫn muốn được đi chơi cùng anh ấy”.

Thích “lên giường” cùng Becks hơn
Lisa kể lại rằng lúc đó, cô chỉ ước gì người lên giường cùng mình không phải Ro “vẩu” mà là David Beckham. Nữ vũ công thổ lộ: “Ronaldinho đã mang đến cho tôi một đêm trải nghiệm tuyệt vời. Tôi chưa từng gặp chàng trai nào mạnh mẽ đến vậy. Anh ta làm chuyện ấy như một cỗ máy, hoạt động liên tục suốt 6 tiếng liền. Nhưng nếu tôi có sự lựa chọn giữa Ronaldinho và Beckham, chắc chắn Becks sẽ là người tôi chấm để lên giường với mình”.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn