Ten Hag nóng lòng đối đầu với Mourinho

5 lượt xem

Ten Hag rất tôn trọng Mourinho

Áp lực đang tăng lên với Ten Hag, khi MU và Fenerbahce sắp đối đầu với nhau tại Europa League. Ông thầy người Hà Lan thừa nhận tầm quan trọng của cuộc đụng độ sắp tới, và nói rõ: “Đó là một trận đấu lớn đối với cả hai chúng tôi”. Sau chiến thắng quan trọng trước Brentford, MU leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League. Nhận xét về Mourinho, người từng dẫn dắt MU trước kia, Ten Hag tuyên bố: “Tôi thực sự thích đấu với Mourinho và đấu với các đội của ông ấy. Mourinho là người chiến thắng và có bản lý lịch ấn tượng về các danh hiệu. Mourinho là hình mẫu cho nhiều người trong nghề và tôi mong chờ được đối đầu”.

Ten Hag cũng hoàn toàn nhận thức được áp lực gia tăng. Ông nhấn mạnh: “Tinh thần của chúng tôi luôn cao, nhưng một chiến thắng chắc chắn sẽ nâng cao tâm trạng. Kỳ vọng rất cao và chúng tôi hiểu sự cần thiết phải đảm bảo chiến thắng”.

Ông thầy người Hà Lan cũng nhấn mạnh thêm cam kết theo đuổi thành công của MU: “Chúng tôi phải cống hiến hết mình trong mọi trận đấu, quyết tâm là chìa khóa. Khi chiến thắng, chúng tôi tận hưởng khoảnh khắc chỉ một ngày trước khi đi tiếp. Đó là bóng đá. Chúng tôi cần tập trung ở đây và bây giờ, bởi vì quá khứ đã ở phía sau chúng tôi. Mỗi ngày, chúng tôi phải khẳng định bản thân và mục tiêu của chúng tôi là giành được một chiếc cúp một lần nữa”.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho có lý do để thất vọng, khi Fenerbahce bị Samsunspor cầm hòa với tỷ số 2-2 tại vòng 9 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25. Đây là sự chuẩn bị không được như ý của Fenerbahce trước khi đối đầu với MU ở Europa League. Trận hòa 2-2 trước Samsunspor ảnh hưởng lớn đến nỗ lực cạnh tranh chức VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ của Fenerbahce. Đương kim vô địch Galatasaray giành được 25 điểm sau 9 vòng để dẫn đầu Super Lig.

Lúc này, họ hiện hơn đội xếp thứ 4 là Fenerbahce tới 8 điểm trên BXH Super Lig dù thi đấu nhiều hơn 1 trận. Chưa hết, đây được xem là sự chuẩn bị không tốt của Fenerbahce trước màn so tài với MU ở đấu trường Europa League vào ngày 25/10. Thêm một thất bại trước đội bóng cũ có thể khiến chiếc ghế HLV của Mourinho tại Fenerbahce thêm lung lay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn