Lộ cảnh nóng, Wanda Nara khởi kiện tình trẻ kém 14 tuổi

9 lượt xem

Wanda Nara quyết khởi kiện L-Gante

Cựu chân sút Inter Milan, Mauro Icardi và Wanda Nara đã chia tay vào năm 2022 sau 8 năm chung sống. Sau khi ly thân, Wanda đã trở lại quê nhà Argentina để tham gia ghi hình cho một số chương trình giải trí. Đáng nói, Wanda Nara đã “bắt sóng” với anh chàng ca sĩ sinh năm 2000, L-Gante.

Theo tờ Ole, cả hai quen nhau trong chiến dịch quảng cáo cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Argentina. Tiếp đó, cặp đôi này bị phát hiện hẹn hò cùng nhau nhiều lần. Chẳng phải đợi lâu, tay rapper này đã xác nhận: “Chúng tôi đang tìm hiểu”. Lời thừa nhận của L-Gante đã lập tức gây xôn xao dư luận Argentina, bởi lẽ L-Gante kém cựu WAG tới 14 tuổi. 

Cặp đôi cọc cạch tiếp đó là đã “nghỉ chơi” với nhau. Mặc dù vậy theo giới thạo tin tại Argentina, Wanda Nara được cho đã tái hợp với L-Gante. Cụ thể hơn, Wanda và L-Gante quay lại với nhau khi được mời tham gia ghi hình cho chương trình “Bake Off Famosos Argentina”. Mọi sự bắt đầu trở nên ồn ào khi bức ảnh cả hai thân mật với nhau lan truyền trên mạng xã hội. “Chúng tôi vừa nhận được một bức ảnh chụp những khoảnh khắc thân mật một cách rõ ràng. Chắc chắn sẽ có khối chuyện thú vị ở đây”, người dẫn chương trình Angel de Brito của kênh truyền hình America TV đã úp mở nói như vậy.

Một cuộc tranh cãi đã bùng phát khi vợ cũ của Mauro Icardi đã nhanh chóng phản ứng bằng một tin nhắn mạnh mẽ trên trang cá nhân Instagram của cô, nơi cô có hơn 16 triệu người theo dõi. “Lòng trung thành được trả bằng lòng trung thành, sự phản bội được trả bằng sự khinh bỉ”, Wanda Nara đã viết dòng “tút” như vậy, đồng thời chỉ ra L-Gante là tác giả của vụ rò rỉ bức ảnh được cho là rất nhạy cảm kể trên.

  Wanda Nara có đời sống tình ái phức tạp

Đáp trả lại Wanda, L-Gante tuyên bố: “Chúng tôi đã trải qua những khoảnh khắc mà mọi người không biết, chúng tôi chia sẻ nhiều điều thú vị và tôi nghĩ cô ấy thích ở bên tôi”. Cùng với đó, L-Gante còn khiến số đông hiếu kỳ bàn tán xôn xao khi đề cập tới thói cuồng yêu của Wanda, người từng mang tiếng bỏ chồng là cựu tiền đạo Maxi Lopez của Barca để chạy theo Icardi. “Chúng tôi đã có những cuộc ân ái tuyệt vời nhất trong đời. Wanda có niềm đam mê vô tận và luôn khiến tôi đi hết bất ngờ này tới bất ngờ khác”, L-Gante chia sẻ, “Có những lúc tôi cũng cảm thấy phát hoảng vì sự đam mê yêu đương thái quá của cô ấy”. 

Không thừa khi nhắc lại, Wanda đã rất cởi mở về chuyện phòng the của cô với Icardi khi cả hai còn chung sống. Wanda đã khoe khoang về việc là người giỏi nhất trên giường và biết cách chăm sóc người đàn ông của mình để có được sự thăng hoa ra sao. Chuyện “đá sân nhỏ” của cặp đôi này càng ồn ào khi rộ lên thông tin cho rằng Icardi phá sức bằng việc thi đấu với cô vợ hừng hực sức sống tới 12 lần mỗi ngày.

Trước những gì L-Gante thông tin, Wanda Nara tức giận nói: “Tôi có quen biết và làm việc với L-Gante. Nhưng tôi không phải là người quan hệ tình dục bừa bãi. Tôi sẽ khởi kiện anh ta vì bôi nhọ danh dự người khác”.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn