Ancelotti chỉ ra nguyên nhân Bellingham ‘tịt ngòi’

13 lượt xem

Bellingham vẫn chưa ghi bàn ở mùa giải 2024/25

Theo thống kê, kể từ đầu giải Bellingham mới đóng góp 2 đường kiến tạo cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau 9 trận. Cùng kỳ năm ngoái, cựu tiền vệ Dortmund đá ít hơn 3 trận (vì chấn thương), nhưng anh ghi được tới 10 bàn và cũng có 2 đường chuyền giúp đồng đội lập công.

Theo HLV Ancelotti, sự khác biệt lớn nhất giữa 2 mùa giải là mùa này Real không còn sự phục vụ của tiền vệ Toni Kroos đã giải nghệ. Hệ quả kéo theo là Bellingham giờ đây phải lùi về để lấp vào khoảng trống của Kroos, chứ không thường xuyên dâng cao như trước. Bình luận về cậu học trò trẻ tuổi, HLV Ancelotti cho biết: “Cá nhân tôi và cả đội đều hài lòng về những đóng góp của Bellingham. Tuy không ghi bàn, nhưng Bellingham vẫn hoạt động rất tích cực”.

“Cậu ấy làm việc hiệu quả, máu lửa và không ngại hy sinh lợi ích của bản thân mình. Sự thực là Bellingham không ghi bàn nhiều như trước. Tuy nhiên, điều đáng để chúng ta ngạc nhiên là những gì Bellingham đã làm ở mùa giải trước, chứ không phải mùa này”.

“Năm ngoái Bellingham đã ghi được số lượng bàn thắng nhiều hơn cả mong đợi. Lúc này cậu ấy vẫn đang đóng góp rất nhiều cho tập thể. Việc Bellingham ‘tịt ngòi’ thực ra chẳng phải là vấn đề với Real, bởi chúng tôi đâu có thiếu bàn thắng. Real không chỉ có mỗi Bellingham mà còn sở hữu nhiều cầu thủ tài năng khác có thể đảm nhận trọng trách ghi bàn”, thuyền trưởng Real kết luận.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn