Một cầu thủ MU ngóng Ten Hag mất việc

11 lượt xem

Ten Hag đang tạm thời an toàn tại MU

Đó chính là trung vệ Harry Maguire. Báo cáo cho biết: “Trung vệ này muốn đánh giá liệu anh có được thi đấu nhiều hơn dưới sự dẫn dắt của một HLV mới sau khi Ten Hag ra đi hay không.

Maguire, 31 tuổi, sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải này nếu mọi chuyện không thay đổi. Đôi bên hiện chưa có cuộc đàm phán nào về hợp đồng mới. Với việc Ten Hag được cho là người dẫn đầu trong việc thúc đẩy Maguire rời CLB, có khả năng HLV sẽ ra đi trước khi Maguire phải đưa ra quyết định”.

Ở hè vừa qua, Maguire đã có thời điểm từng rất gần việc rời Old Trafford nhưng cuối cùng các thương vụ đều không thành công. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2024/25, cựu ngôi sao của Leicester đã ra sân 9 lần trên mọi đấu trường và ghi 1 bàn trong trận gặp Porto ở Europa League.

Lúc này, Maguire đang phải ngồi ngoài vì chấn thương gặp phải trong trận hòa không bàn thắng với Aston Villa tại Ngoại hạng Anh hôm 6/10. Chiến thắng trước Brentford vừa qua giúp HLV Ten Hag giảm bớt phần nào áp lực, song tương lai dài hạn của ông tại CLB vẫn chưa rõ ràng.

Nếu thành tích của MU không có sự cải thiện đáng kể thời gian tới, Ten Hag hoàn toàn có thể bị sa thải. Vào ngày 25/10, MU sẽ làm khách trước Fenerbahce tại Europa League.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn