Điểm nhấn Real Madrid 5-2 Dortmund: Vinicius tái hiện khoảnh khắc của Ronaldo

13 lượt xem

1
Nhớ Ronaldo vì Vinicius

Phút 86, Vinicius đi bóng khéo léo rồi dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, nâng tỷ số lên 4-2 cho Real Madrid trong màn so tài với Dortmund.

Sau bàn thắng đẳng cấp, tiền đạo người Brazil đã cởi áo ăn mừng. Người đồng đội của anh là Federico Valverde cũng chạy đến nhưng không quên nhặt giúp đồng đội chiếc áo.

Khi nhận lại áo đấu từ Valverde, Vinicius đã tái hiện màn ăn mừng của Cristiano Ronaldo bằng cách giơ cao áo đấu số 7 trước khán đài sân Bernabeu. Khoảnh khắc này khiến bao trái tim của fan tan chảy và nhớ về Ronaldo.

Còn nhớ vào năm 2017, Ronaldo cũng từng giơ áo ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Barcelona tại sân Camp Nou. Việc Vinicius bắt chước Ronaldo là điều dễ hiểu, bởi cầu thủ sinh năm 2000 vốn thần tượng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha.

2
Vinicius hay nhất trận

Vinicius xứng đáng là Cầu thủ hay nhất trận Real Madrid vs Dortmund bởi anh đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Chân sút người Brazil thực sự là cơn ác mộng của hàng thủ Dortmund.

Trận chung kết Champions League mùa trước, anh ghi một bàn giúp Real Madrid hạ Dortmund với tỷ số 2-0 và giờ Vinicius tiếp tục gieo sầu cho CLB vùng Ruhr.

Thậm chí so với màn so tài trên, ngày hôm nay, Vinicius còn làm tốt hơn với cú hat-trick. SofaScore chấm Vinicius điểm 10 cho màn trình diễn chất lượng.  

Với cá nhân Vinicius, anh có bàn thắng thứ 8, tính trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, đi kèm với đó là 5 pha kiến tạo.

4
Tiếc cho Malen

Donyell Malen có màn trình diễn rất chất lượng trong ngày Dortmund thua ngược 2-5 trước Real Madrid. Cá nhân ngôi sao người Hà Lan ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo và để lại loạt pha xử lý ấn tượng. Điều đó đã làm khổ hậu vệ trái Ferland Mendy của Real.

Ngoài việc đóng góp 2 bàn, Malen còn thực hiện tới 3 đường chuyền mở ra cơ hội ngon ăn, tiếc là đồng đội không tận dụng thành công. Anh được Sofascore chấm điểm chỉ kém mỗi Vinicius (9) nhưng đáng tiếc, cầu thủ này lại không thể có được niềm vui như đồng nghiệp.

Với kết quả này, Real tạm leo lên vị trí thứ 9/36 đội ở Champions League mùa này với 6 điểm. Đáng chú ý, Dortmund thua Real nhưng vẫn đứng trên, với vị trí thứ 5, vẫn có 6 điểm sau 2 trận.

4
Quả Bóng Vàng 2024

HLV Carlo Ancelotti tin rằng Vinicius Junior xứng đáng giành Quả bóng vàng năm nay và cả năm sau nữa: “Thật hiếm có một cầu thủ nào chơi một hiệp hai tuyệt vời như Vinicius.

Ngoài các bàn thắng, cậu ấy chơi với năng lượng và cường độ cao, với một tính cách phi thường. Theo quan điểm của cá nhân tôi, cậu ấy sẽ giành Quả Bóng Vàng 2024, không phải vì đêm nay, mà là vì mùa giải trước. Đây là 3 bàn thắng sẽ giúp Vinicius giành Quả Bóng Vàng 2025″.

Chiến lược gia người Italia cũng nhận xét thêm về màn ngược dòng ấn tượng của Real Madrid: “Sau giờ nghỉ, chúng tôi thay đổi hệ thống và chơi quyết liệt hơn.

Đội đã làm tốt trong việc tăng cường độ. Đây là hiệp hai hay nhất mùa giải của chúng tôi. Tất nhiên, Real Madrid sẽ phải học từ tất cả mọi thứ xảy ra trong trận đấu này.

Hiệp hai đã dạy chúng tôi rất nhiều và có thể là một khoảnh khắc quan trọng với mùa giải của chúng tôi”.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn