Thành tích ghi bàn phi phàm của tiền đạo Sporting Lisbon chưa dừng lại

11 lượt xem

Gyokeres đã ghi 13 bàn cho Sporting Lisbon mùa này

Với pha lập công ấn định thắng lợi 2-0 cho Sporting Lisbon ở phút 53, tính ra Gyokeres đã ghi tới 13 bàn/11 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu giải. Mùa giải trước, chân sút 26 tuổi người Thụy Điển cũng đã gây ấn tượng mạnh bằng cách ghi 43 bàn/50 trận cho Sporting Lisbon.

Ở cấp độ ĐTQG, Gyokeres đã chơi tổng cộng 24 trận kể từ lần ra mắt ĐT Thụy Điển vào năm 2019. Trong 24 trận đấu nói trên, có 10 lần anh ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Chứng kiến những gì Gyokeres làm được, có lẽ ít ai tin rằng mới cách đây hơn 1 năm anh còn chơi bóng ở Championship – tương đương giải Hạng Nhất Anh – cho Coventry City. Giờ đây, thực tế đã chứng minh việc Sporting Lisbon bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộ Gyokeres hồi mùa hè năm ngoái là nước đi hoàn toàn sáng suốt.

Với BLĐ Coventry City, họ cũng rất khôn ngoan khi cài thêm điều khoản cho phép mình thu về từ 10 đến 15% phí chuyển nhượng, nếu Sporting Lisbon giao dịch Gyokeres trong tương lai. Đáng chú ý, mới cách đây chưa lâu Gyokeres từng thừa nhận anh cảm thấy mức phí giải phóng hợp đồng 100 triệu euro của mình là hơi cao.

Tuy nhiên, nếu Gyokeres cứ tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn đáng nể như hiện nay thì có lẽ chính bản thân anh cũng sẽ phải thay đổi quan điểm. Đơn giản là vì Gyokeres càng xuất sắc thì sức hút của anh cũng tăng lên tương ứng. Khi nhiều đội bóng lớn bắt đầu để mắt tới Gyokeres thì Sporting Lisbon hứa hẹn sẽ kiếm được nhiều lợi nhuận từ khoản đầu tư của mình.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn