Bayern run rẩy khi thấy Dani Olmo

11 lượt xem

Olmo lập hat-trick giúp Leipzig đánh bại Bayern 3-0 và Siêu cúp Đức 2023,

Trên thực tế, đội bóng xứ Bavaria chính là “con mồi” yêu thích nhất của Olmo, vì đây là đội mà anh đã ghi nhiều bàn thắng nhất trong suốt sự nghiệp của mình. Tổng cộng là 4 bàn thắng, và trên hết là một kỷ niệm khó quên ở trận tranh Siêu Cúp Đức 2023, khi Bayern bị đánh bại 0-3 vì cú hat-trick của Olmo.

Anh là ngôi sao của trận đấu với 3 bàn thắng đó. Chỉ sau 3 phút bóng lăn, Olmo đã ghi bàn thắng đầu tiên. Hôm đó, Olmo là ngôi sao của trận đấu và chiếc Siêu Cúp Đức giành được tại Allianz Arena cũng là danh hiệu duy nhất anh có trong suốt sự nghiệp ở cấp độ CLB.

  • Nhận định bóng đá Barca vs Bayern, 02h00 ngày 24/10

Bây giờ tình hình đã thay đổi. Tiền vệ này đã gia nhập Barca và đối mặt với một Bayern Munich đang khởi đầu rất mạnh mẽ ở Champions League này. Họ đang dẫn đầu Bundesliga khi chưa thua một trận nào, và ở Champions League, Bayern ghi được 9 bàn ở trận mở màn trước Dinamo Zagreb, trước khi vấp ngã ở lượt đấu thứ 2 trước Aston Villa.

Bayern là kẻ thù không đội trời chung của Barca. Không ai có thể quên được thất bại nhục nhã 2-8 của Barca ở Champions League phiên bản Covid-19 tại Lisbon. Tổng cộng, trong 15 lần chạm trán, Barca chỉ giành chiến thắng 2 lần và trong 6 trận gần nhất, họ đã thua với tổng tỷ số khủng khiếp là 22-4. Một thống kê đáng sợ.

Olmo đã ghi trung bình 1 bàn mỗi trận trong những vòng đầu tiên cho Barca

“Bayern thi đấu rất tốt không chỉ ở Bundesliga mà còn ở Champions League trong bao năm qua. Việc Barca không đánh bại Bayern trong 6 trận đấu càng là động lực cho chúng tôi, nhất là khi được chơi trên sân nhà và trong một bối cảnh đặc biệt như Champions League”, Olmo tự tin cho biết.

Barca cũng đang có phong độ tuyệt vời. Họ cũng đang dẫn đầu La Liga và thăng trầm ở Champions League: thua Monaco 2-1 và thắng Young Boys 5-0. Barca đang truyền tải cảm xúc rất tốt và đã chứng tỏ mình là một đội bóng đáng gờm trong tấn công với bộ ba ngôi sao Robert Lewandowski – Lamine Yamal – Raphinha.

Và Olmo muốn gia nhập bộ ba tấn công này. Anh đã ghi trung bình 1 bàn mỗi trận trong những vòng đầu tiên, nhưng đã bị chấn thương làm đứt mạch. Bây giờ, anh đã sẵn sàng trở lại: “Chúng tôi đang bước vào trận đấu này với một động lực tốt và sẽ cố gắng giành chiến thắng. Chúng tôi thực sự mong chờ trận đấu và chiến thắng”.

Có một động lực khiến tất cả cule mơ ước. Nếu mùa trước nghĩ về việc vô địch Champions League là điều không tưởng, thì với màn trình diễn đang có, mọi thứ rất khả thi. Olmo thận trọng khi nói về các mục tiêu: “Chúng tôi có thể giành chức vô địch Champions League dù đường vẫn rất dài. Bây giờ, chúng tôi phải đánh bại Bayern và sau đó là Red Star”.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn