Nhận định bóng đá Thể Công Viettel vs Bình Dương, 19h15 ngày 25/10: Tư cách ứng cử viên vô địch

13 lượt xem

Phân tích phong độ Thể Công Viettel vs Bình Dương

Cả Bình Dương lẫn Thể Công Viettel đều bày tỏ quyết tâm lớn đến mục tiêu vô địch. Cũng phải bởi sau 4 lần lên ngôi, Bình Dương đã không thể chạm đến tấm huy chương ở V.League, dù chỉ là huy chương đồng, trong chục năm qua. Trong lúc đó, Thể Công Viettel không thể hiện được hình ảnh tương xứng với chất lượng đội quân cũng như tài chính bỏ ra kể từ sau chức vô địch ở mùa giải 2020. Có một thực tế rằng, cả Thể Công Viettel lẫn Bình Dương đều chưa đem đến cảm giác “sướng” cho người xem trong chặng khởi đầu nhưng đó cũng là tình cảnh chung của tất cả các đội bóng giàu tham vọng ở V.League 2024/25. Bốn vòng đấu của qua được coi là màn khởi động cho cả Bình Dương lẫn Thể Công Viettel. Quãng thời gian FIFA Days vừa qua là thời cơ để cả 2 đội bóng sửa chữa những sai sót đã lộ ra trước đó. Bây giờ là lúc, bộ đôi này thể hiện tư cách của những ứng cử viên vô địch. Cuộc chạm trán lẫn nhau trên sân Hàng Đẫy là dịp tốt để cho Thể Công Viettel lẫn Bình Dương khẳng định họ sáng nước hơn trong cuộc đua đến ngôi cao. 

Bình Dương mùa này không sử dụng tiền đạo ngoại nhưng bước đầu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho thấy, cách bố trí nhân sự của ông đang đi đúng hướng. Tiến Linh đang thực sự gây ấn tượng mạnh khi chơi bên cạnh “đàn em” Vĩ Hào. Kể cả bàn thắng ở cúp Quốc gia vào lưới Bình Định vừa qua, Tiến Linh đã có tổng cộng 5 bàn thắng ở 2 mặt trận sau 5 trận. Đó là con số đáng để hài lòng. Có lẽ, cả Vĩ Hào lẫn Tiến Linh đều là trò cũ của HLV Hoàng Anh Tuấn ở các đội trẻ Quốc gia trước đây nên vị chiếc lược gia này hiểu rõ năng lực của họ để rồi có phương án phát huy một cách hiệu quả. 

Nhưng đẳng cấp của một ứng cử viên vô địch, cầu thủ lớn cần được chứng tỏ trước đối thủ cùng cấp. Thể Công Viettel với dàn cầu thủ tốt là đối trọng lý tưởng cho Bình Dương nói chung và Tiến Linh nói riêng khẳng định. Có thể nói, đội chủ nhà chắc chắn cũng đang hướng đến cuộc đối đầu với Bình Dương với sự sẵn sàng nhất. Hoàng Đức ra đi nhưng đó không phải là quyết định chia tay đột ngột để Thể Công Viettel rơi vào cảnh bị động. Lường trước được sự tình nên trong thời gian qua, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chuẩn bị phương án “cuộc sống không Hoàng Đức”. Hẳn nhiên, sự thiếu vắng mặt tiền vệ xuất sắc sẽ khiến cho Thể Công Viettel bị ảnh hưởng nhưng với sự chủ động trong các phương án thay thế vừa qua, ông Nguyễn Đức Thắng có lẽ cũng đã có giải pháp và sẽ được sử dụng trong cuộc tiếp đón Bình Dương. 

Thông tin lực lượng Thể Công Viettel vs Bình Dương

Cả 2 đội đầy đủ lực lượng 

Đội hình dự kiến Thể Công Viettel vs Bình Dương

Thể Công Viettel: Văn Phong, Amarildo, Minh Tùng, Tiến Dũng, Đức Chiến, Tiến Anh, Wesley, Văn Đức, Văn Khang, Pedro,Thanh Bình.

Bình Dương:  Minh Toàn, Thành Nhân, Ngọc Hải, Janclesio, Minh Trọng, Minh Khoa, Abdurakhmanov, Trung Hiếu, Vĩ Hào, Việt Cường, Tiến Linh. 

Bongdaplus dự đoán kết quả Thể Công Viettel vs Bình Dương 

Có một thực tế rằng, cả HLV Nguyễn Đức Thắng lẫn Hoàng Anh Tuấn đều có sở trường về chiến thuật phòng ngự phản công. Với tư cách là đội khách, Bình Dương có lẽ sẽ tiếp tục trung thành với miếng đánh này. Trong lúc đó, Thể Công Viettel rất có thể sẽ phải mạnh dạn tấn công hơn. So sánh về tương quan lực lượng, chất lượng đội hình của 2 đội khá cân bằng nhau. Có thể thấy, cả 2 đều có những số liệu thống kê tương đối ngang ngửa nhau về điểm số, bàn thắng. Có lẽ, lợi thế sân nhà là yếu tố để đánh giá, Thể Công Viettel có nhiều cơ may để giành chiến thắng hơn trong cuộc chạm trán này.

Dự đoán: 2-1  
 

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn