Real Madrid vắng Courtois và Rodrygo ở trận El Clasico

13 lượt xem

Rodrygo và Courtois sẽ không thể góp mặt ở trận El Clasico cuối tuần này

Theo The Athletic, thủ môn Courtois sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tuần vì chấn thương háng, trong khi Rodrygo bị chấn thương chân phải. Cả hai đều bị đau trong trận đấu tại Champions League với Borussia Dortmund. 

Cầu thủ chạy cánh người Brazil sẽ được chụp MRI vào thứ Năm, sau đó câu lạc bộ sẽ có được bức tranh rõ ràng về mức độ chấn thương của anh.

Với việc Courtois không có mặt trong đội, Andriy Lunin dự kiến sẽ thay thế anh trong đội hình xuất phát. Thủ môn người Ukraine đã ra sân trong 31 trận đấu ở mùa giải 2023/24 và đóng vai trò quan trọng trong việc giúp câu lạc bộ giành chức vô địch La Liga và Champions League. Mặt khác, Jude Bellingham có thể được đẩy lên đá cao hơn khi Rodrygo vắng mặt.

Sự vắng mặt của Rodrygo chắc chắn sẽ là một trở ngại cho HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, phong độ bùng nổ của Vinicius Junior sẽ mang lại cho huấn luyện viên người Italia một số sự đảm bảo trước trận El Clasico. 

Cầu thủ người Brazil vừa ghi một hat-trick đáng kinh ngạc trong chiến thắng ngược dòng phi thường của Real trước đội bóng Đức vào rạng sáng nay (23/10).

Sau trận El Clasico cực kỳ quan trọng vào đêm thứ Bảy, Real sẽ lần lượt đối đầu với Valencia và Osasuna ở La Liga. Sau đó, họ sẽ đối đầu với AC Milan tại Champions League trước kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 11.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn