Tin giờ chót 23/10: Xavi muốn mang 3 cầu thủ Barca sang MU

11 lượt xem

De Jong là một trong 3 cầu thủ Barca mà Xavi muốn mang sang MU

– Tờ Daily Mail dự đoán nếu đồng ý dẫn dắt Man United, Xavi có thể sẽ kéo theo 3 cậu học trò ông từng làm việc ở Barca sang nước Anh. Đó là hậu vệ trái Alejandro Balde, tiền vệ Franck Kessie, và tiền vệ Frenkie De Jong. 

– Theo nguồn tin uy tín từ The Guardian, Crystal Palace đang cân nhắc đưa Gareth Southgate về sân Selhurst Park, sau khi huấn luyện viên hiện tại Oliver Glasner đang đối mặt với áp lực lớn do phong độ tệ hại của đội bóng.

– Đối thủ của Inter Miami ở vòng play-off MLS 2024 đã lộ diện sau trận đấu giữa Montreal và Atlanta United. Sau 90 phút, 2 đội hòa nhau với tỉ số 2-2 và trên chấm luân lưu, Atlanta United đã giành chiến thắng với tỉ số 5-4. Điều này đồng nghĩa với việc Atlanta United sẽ đối đầu với Inter Miami ở vòng tứ kết play-off MLS 2024. 

– Trả lời truyền thông trước trận Barcelona – Bayern Munich, Raphinha thẳng thừng chỉ trích một bộ phận fan Barca thiếu tôn trọng mình vào mùa hè 2024. Thời điểm đó, giới truyền thông tiết lộ đội chủ sân Nou Camp lên kế hoạch bán anh để dọn đường đón Nico Williams (Bilbao).

Raphinha không hài lòng với những NHM từng chỉ trích anh hồi đầu mùa

– Trên trang chủ, Newcastle thông báo Anthony Gordon chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với CLB. Cầu thủ 23 tuổi gia nhập Chích chòe vào tháng 1/2023, đóng góp 15 bàn thắng và 11 kiến ​​tạo sau 74 lần ra sân. Mùa hè 2024, Liverpool từng ra sức theo đuổi Gordon nhưng bất thành.

– Tổng giám đốc Shakhtar Donetsk, Sergiy Palkin, xác nhận Man City rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Georgiy Sudakov của đại diện Ukraine. Bên cạnh đó, Palkin khẳng định ngôi sao ghi 9 bàn/11 trận trên mọi đấu trường mùa này còn nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh.

– Chuyên gia tài chính Stefan Borson chia sẻ trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Football Insider, rằng tình hình cuộc điều trần giữa Man City và Ngoại hạng Anh liên quan đến quy tắc về Giao dịch của bên liên quan (APT) đang trở nên “khẩn cấp”. Ông cho biết Manchester City đã bắt đầu hành động pháp lý chống lại Premier League, liên quan đến các quy định APT tại một phiên điều trần diễn ra vào tháng 6.

– MU hy vọng giữ chân Diogo Dalot khi anh ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Erik ten Hag. Mùa này Dalot đã chơi 8 trận tại Ngoại hạng Anh và cũng thi đấu trọn vẹn 2 trận đầu tiên của MU tại Europa League.

Dalot ngày càng đóng vai trò quan trọng tại MU

– Tiền vệ Joshua Kimmich đã ám chỉ rằng anh có thể cân nhắc chuyển đến Barcelona. Phát biểu với Sky Germany khi được hỏi về khả năng cập bến Barca, tiền vệ của Bayern cho biết, “Trong bóng đá, bạn không bao giờ có thể loại trừ bất cứ điều gì”.

– Man City không loại trừ khả năng bán Matheus Nunes vào cuối mùa giải. Anh hiện không phải là sự lựa chọn hàng đầu của huấn luyện viên Pep Guardiola. Tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ này mới ra sân chưa đầy 30 phút trong 5 trận.

– Theo Fabrizio Romano, hậu vệ Castello Lukeba đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với RB Leipzig cho đến năm 2029 trong bối cảnh có sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Liverpool, Man United và Chelsea. 

– Dortmund thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ cánh đang bị thất sủng tại Chelsea là Ben Chilwell trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025. Tân huấn luyện viên Enzo Maresca không đặt Chilwell vào kế hoạch tại Stamford Bridge, vì vậy anh đang phải vật lộn để có thời gian ra sân nhiều hơn.

Dortmund hỏi mua Chiwell trong tháng 1 tới

– Huấn luyện viên trưởng của Man City, Pep Guardiola, đã kêu gọi người hâm mộ bóng đá Anh ủng hộ Thomas Tuchel sau khi chiến lược gia người Đức được ký hợp đồng để thay thế Gareth Southgate dẫn dắt ĐT Anh.

– Giám đốc truyền thông của Manchester United, Toby Craig, thừa nhận rằng các ông chủ không hài lòng với khởi đầu mùa giải mới kém cỏi của đội bóng. Điều này khiến tương lai của HLV Erik ten Hag đang rất bất ổn.

– Tiền vệ Kevin De Bruyne đang cân nhắc lời đề nghị từ đội bóng mới của MLS là San Diego FC. Ngôi sao của Man City “không có khả năng” sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

– Cựu danh thủ Thierry Henry khẳng định Kylian Mbappe phải “chơi tốt hơn” sau khi tiền đạo của Real Madrid không ghi được bàn thắng nào trong trận đấu với Borussia Dortmund dù Los Blancos thắng tới 5-2.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn