Kết quả Barca 4-1 Bayern Munich: Ác mộng cho Hùm xám

17 lượt xem

Barca nghiền nát Bayern Munich nhờ cú hat-trick của Raphinha

Bàn thắng

Barca: Raphinha (1′, 45′, 56′), Lewandowski (36′)
Bayern Munich: Kane (18′)

Barca đã nhận 6 thất bại liên tiếp trước Bayern Munich ở sân chơi Champions League, nhưng cơn ác mộng của đội bóng xứ Catalunya đã chấm dứt ở màn so tài đêm qua. Đội chủ nhà sớm có bàn mở tỷ số khi các cổ động viên thậm chí chưa ổn định chỗ ngồi, khi Raphinha làm tung lưới Manuel Neuer chỉ 58 giây sau khi bóng lăn. Ngôi sao người Brazil đã có tình huống thoát xuống rất nhanh đón đường chuyền của Fermin Lopez và nhẹ nhàng lắc người loại bỏ chốt chặn cuối cùng của đội khách và dứt điểm vào lưới trống.

Nhận bàn thua bất ngờ, Bayern Munich đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tiền đạo Harry Lane có pha đánh đầu tung lưới Inaki Pena ở phút thứ 10, nhưng VAR vào cuộc và từ chối bàn thắng của thủ quân tuyển Anh do lỗi việt vị. Tuy nhiên, đến phút 18 Kane đã điền tên mình lên bảng điện tử bằng pha bay người dứt điểm rất đẳng cấp trong vòng cấm sau đường tạt bóng của Serge Gnabry bên cánh trái.

Mặc dù vậy, một mình Kane tỏa sáng là chưa đủ để giúp Bayern Munich có điểm bởi những sau lầm nơi hàng phòng ngự khiến Hùm xám phải trả giá. Phút 36, trung vệ Kim Min-jae đánh đầu phá bóng hụt đã tạo điều kiện cho Fermin Lopez lần thứ hai tỏa sáng trong trận đấu này với đường chuyền rất thuận lợi cho Robert Lewandowski dứt điểm tung lưới đội bóng cũ tái lập thế dẫn bàn cho Barca.

Raphinha đã có một ngày thi đấu bùng nổ

Trước khi hiệp một kết thúc, hàng thủ mơ ngủ của Bayern Munich một lần nữa phải hứng chịu bàn thua. Phút 45, Marc Casado phất bóng dài từ sân nhà cho Raphinha thoát xuống bên trái. Đối mặt với Dayot Upamecano, ngôi sao Brazil kéo bóng vào trung lộ, trước cấm địa rồi cứa lòng bằng chân phải không thuận về góc xa, hạ gục Neuer để hoàn tất cú đúp.

Bước sang hiệp 2, sân khấu tiếp tục được thắp sáng dành cho Raphinha, khi cầu thủ mang áo số 11 băng lên rất nhanh đón đường chuyền của Lamine Yamal và dứt điểm hiểm hóc vào góc xa đánh bại Neuer lần thứ ba trong trận đấu.

Những phút còn lại của trận đấu, Bayẻn Munich dù chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ nhưng không tạo ra được quá nhiều cơ hội. Thậm chí, chính Barca mới là những người có được các tình huống lên bóng nguy hiểm hơn. Nếu như tận dụng thành công, Yamal hay Lewandowski đều có thể ghi tên mình lên bảng điện tử. Tuy nhiên, kết quả 4-1 được giữ nguyên đến hết giờ. Barca đòi được món nợ đồng thời lên giây cót tinh thần trước trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào cuối tuần.

Đội hình thi đấu

Barca: Pena, Kounde, Cubarsi, Martinez, Balde, Pedri (Gavi 85′), Casado, Fermin Lopez (De Jong 61′), Yamal (Ansu Fati 85′), Lewandowski (Victor 85′), Raphinha (Olmo 75′)

Bayern Munich: Neuer, Guerreiro (Laimer 85′), Kim Min Jae, Upamecano, Davies, Palhinha (Goretzka 60′), Kimmich, Olise (Sane 60′), Muller (Musiala 60′), Gnabry (Coman 60′), Kane

Thống kê trận đấu

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn