Xác định đủ 8 đội vào tứ kết U17 nữ World Cup 2024

19 lượt xem

Trong lượt trận cuối cùng, Nhật Bản chỉ gặp Zambia. Đội bóng trẻ xứ Mặt trời mọc hướng đến một chiến thắng để giành ngôi nhất bảng. Thực tế, Nhật Bản đã không mấy khó khăn để giành thắng lợi trước đội bóng đến từ châu Phi bằng tỷ số đậm. 

Ngay phút thứ 6, Shinijo đã có bàn thắng để đưa đội nhà vươn lên dẫn trước. Tuy vậy, Nhật Bản chỉ có thể liên tiếp ghi bàn vào lưới Zambia sau khi Sato thành công trong tình huống đá phạt đền ở phút 63.  Bởi 3 phút sau đó, lại là Shinijo có bàn thắng thứ ba cho đội nhà trước khi Ota lập công để ấn định chiến thắng 4-0 trên sân.

Ở trận quyết định còn lại của bảng này, Brazil đã tỏ ra bất lực trong việc tìm đường vào cầu môn của Ba Lan trong trận đấu đội bóng trẻ xứ Nam Mỹ buộc phải thắng mới tiến vào tứ kết. Có thể thấy, Ba Lan đã chơi tốt để hoàn thành mục tiêu 1 điểm sau trận hòa 0-0. Như vậy, bảng D kết thúc với vị trí nhất bảng thuộc về Nhật Bản với 7 điểm còn Ba Lan đứng nhì với 5 điểm, qua đó, giành 2 vé vào tứ kết. Brazil chỉ đứng thứ ba với 4 điểm nên chính thức bị loại. 

Như vậy vòng tứ kết đã các định đủ 8 đội góp mặt, gồm Nigeria, Ecuador (bảng A); Tây Ban Nha, Mỹ (bảng B); Triều Tiên, Anh (bảng C); Nhật Bản, Ba Lan (bảng D).
 

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn