Mount lại dính một chấn thương mới

7 lượt xem

Mount được MU mua về từ Chelsea hồi mùa hè năm ngoái với giá 55 triệu bảng (chưa kể 5 triệu bảng phí phát sinh). Dù tiêu tốn của MU nhiều tiền như vậy, song giá trị mà anh mang lại cho đội chủ sân Old Trafford lại chưa nhiều. 

Thống kê cho thấy, mùa giải trước Mount đã bỏ lỡ tới hơn 20 trận đấu của MU. Phần lớn thời gian anh ngồi ngoài là do bị đau bắp chân. Mùa này, Mount mới chỉ ra sân 5 lần trên các đấu trường, không ghi bàn và cũng chẳng kiến tạo. Lần gần nhất tiền vệ 25 tuổi góp mặt trong đội hình của Quỷ đỏ là trận thua 0-3 Tottenham vào tháng 9.

  • Nhận định bóng đá Fenerbahce vs MU, 02h00 ngày 25/10

Kể từ đó, Mount ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo. Tiền vệ người Anh dự kiến trở lại thi đấu trong tuần này nhưng lại phát sinh chấn thương khác trong quá trình hồi phục. Chưa thể hẹn ngày tái xuất nhưng Mount vẫn bỏ túi đều đặn 250.000 bảng mỗi tuần và nằm trong số ngôi sao hưởng lương cao nhất CLB nhưng đóng góp rất hạn chế.

Chia sẻ trên mạng xã hội, các fan chê bai Mount và khẳng định CLB đã bị Chelsea lừa vố quá đau: “MU chi mấy chục triệu bảng để đổi lấy 1 thương binh, hay lắm Chelsea”, “Chelsea quá khiếp khi bán Mount cho MU”, “Cách mua người của Ten Hag tệ quá”, “Bao giờ MU mới lọc lõi được trên thị trường chuyển nhượng?”….

Mount nằm trong số 9 cái tên vắng mặt ở trận làm khách của MU trước Fenerbahce tại Europa League vào ngày 25/10 cùng với Jonny Evans, Leny Yoro, Harry Maguire, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Kobbie Mainoo, Dan Gore và Toby Collyer. Ngoài ra, đội trưởng Bruno Fernandes cũng không tham dự trận đấu này vì án treo giò sau khi nhận 2 thẻ vàng ở trận hòa Porto.

Trong cuộc họp báo trước trận Fenerbahce vs MU, HLV Ten Hag đã nói về trường hợp của Mount như sau: “Tôi nghĩ chúng ta phải đợi Mount lâu hơn một chút. Đây là điều chúng tôi không mong muốn nhưng hi vọng là cậu ấy sớm trở lại sân cỏ”.

Dù không thể sử dụng đội hình tối ưu nhưng chiến thuật gia người Hà Lan vẫn đặt mục tiêu giành 3 điểm tại Thổ Nhĩ Kỳ: “Những cầu thủ có mặt phải hoàn thành nhiệm vụ và họ đủ khả năng làm điều đó.

Đội hình này có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm và việc chấn thương là điều mà chúng tôi đã đối mặt thường xuyên nên không có gì đáng ngại. Điều quan trọng là đội bóng đang có bầu không khí tốt và hướng tới tương lai xa hơn”.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn