Guardiola nói Man City đã có người thay Haaland

9 lượt xem

Pep bông đùa về việc Stones có thể thay Haaland

Stones lại ghi bàn trong trận đấu mà Man City đã dễ dàng hủy diệt Sparta Praha với tỷ số 5-0 tại Champions League. Chuỗi phong độ này tiếp nối pha lập công quyết định của Stones bằng một cú đánh đầu ở phút cuối giúp Man xanh vượt qua Wolves cuối tuần qua.

Với 3 bàn mùa này, bao gồm bàn gỡ hòa kịch tính trước Arsenal, những đóng góp của Stones đều mang tính quyết định. Guardiola, người từng là thầy của Pique khi ông dẫn dắt Barca và giúp trung vệ này trở thành một trong những hậu vệ hàng đầu thế giới, nhận thấy Stones cũng có khả năng ghi bàn tương tự.

Trong một bình luận vui vẻ với TNT Sports, Guardiola nói: “Khi Erling không có mặt, John có thể chơi ở vị trí tiền đạo. Gerard Pique ở Barca có khả năng ghi bàn tuyệt vời và John cũng vậy. Cậu ấy đã ghi vài bàn rồi. Tôi rất vui vì cậu ấy đã trở lại”.

Stones đang liên tục ghi bàn cho Man City

Với 3 bàn đã ghi, Stones đang tiến gần tới việc vượt qua thành tích cá nhân tốt nhất của mình trong một mùa giải, được thiết lập vào mùa 2020/21 khi anh có 5 lần làm rung mành lưới đối phương trên mọi đấu trường.

Về phần Haaland, tiền đạo người Na Uy đã có màn trình diễn chói sáng khác trong chiến thắng đậm của Man City tại Champions League, ghi 2 bàn, bao gồm một cú bay người đánh gót ngoạn mục. 

Guardiola ca ngợi khả năng vận động tuyệt vời của Haaland: “Tôi đã thấy khi quả bóng bay đến. Thật không thể tin được. Cậu ấy cao như một bức tượng mà lại linh hoạt đến vậy. Tôi thích điều đó, cậu ấy có khiếu hài hước đặc biệt. Rất giống với bàn thắng ở Dortmund cách đây vài năm. Không thể tin nổi. Tôi không biết bàn nào khó hơn, cả hai đều rất khó”.

Cuối tuần này, Man City sẽ trở lại Ngoại hạng Anh chạm trán Southampton trên sân Etihad ở vòng 9.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn