Nunez được khen vì ‘cướp’ bàn thắng của Salah

9 lượt xem

Nunez đã ghi 1 bàn đáng lẽ đã thuộc về Salah

Chia sẻ trên TNT Sports, Ferdinand đánh giá Nunez đã đúng khi đưa bóng vào lưới ở ngay gần vạch vôi, đồng thời đưa ra một vài lời khuyên cho tiền đạo này để cải thiện hơn. Ông nói: “Cả đội sẽ muốn Nunez là người ghi bàn. Họ cần tất cả mọi người nếu muốn cạnh tranh các danh hiệu. Để có chút tự tin, không gì tốt hơn cho một tiền đạo là được ghi bàn. 

Cú đánh đầu của Salah có thể bật lại vào cột dọc hoặc có thể đi vào lưới. Nếu có một chút nghi ngờ, bạn phải đưa bóng vào lưới, và đó là điều mà tiền đạo phải làm. Toàn bộ trận đấu của Nunez đã tốt hơn nhiều, rõ ràng hơn. Cậu ấy tham gia vào hầu hết các tình huống quan trọng.

Cú chạm bóng ghi bàn rất dễ dàng của Nunez

Nunez ở đúng vị trí để ghi bàn. Khả năng làm việc chăm chỉ là một trong những điểm mạnh chính của cậu ấy. Nunez tham gia vào tất cả những điểm sáng mà Liverpool đã có và đó là điều bạn muốn từ tiền đạo của mình. Đặc biệt khi cậu ấy đang tìm kiếm sự tự tin. Nếu có thể làm điều đó, khi Nunez có những cú hích cùng sự tự tin, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ nguy hiểm.

Tôi nghĩ không dễ để ứng phó với Nunez. Bạn chỉ muốn cậu ấy gọn gàng hơn trước khung thành và bắt đầu thực hiện tốt hơn”.

Nunez gia nhập Liverpool từ Benfica với giá 85 triệu euro vào hè 2022. Dù vậy, anh chưa bao giờ có được chỗ đứng vững chắc trong đội hình của The Reds, phần lớn do màn thể hiện thiếu ổn định. Trong một ngày thăng hoa, tuyển thủ 25 tuổi người Uruguay không thể ngăn cản, song cũng ngược lại.

Mùa này, Nunez mới ghi được 2 bàn cho Liverpool sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn