Messi thác loạn, úp mặt vào ‘bầu sữa’ mỹ nhân

11 lượt xem

Hình ảnh Messi vục mặt vào ngực một vũ nữ tóc vàng sexy xuất hiện trên mặt báo

La Pulga hư hỏng?

Trong mắt của nhiều người, Messi là biểu tượng của sự hoàn hảo. Anh là cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới, lại có một gia đình yên ấm. Leo gặp, yêu và kết hôn với cô bạn thuở niên thiếu, sống với nhau hạnh phúc và có với nhau 3 quý tử. Họ đang lên kế hoạch hạ sinh một công chúa trong tương lai.

Kể từ khi nổi danh, người ta chỉ thấy Messi lập siêu phẩm trên sân cỏ, chứ chẳng bao giờ thấy anh có scandal gì bên ngoài. Ấy vậy mà vào năm 2013, tờ Pronto của Argentina đã đăng tải hình ảnh Messi vục mặt vào ngực một vũ nữ tóc vàng sexy.

Bức ảnh được chụp trong bữa tiệc do cựu danh thủ Brazil, Ronaldo de Lima tổ chức ở Las Vegas hồi đầu tháng 7. Messi cùng hai người anh trai tham dự bữa tiệc này ngay trước trận giao hữu từ thiện của anh tại Chicago, Mỹ.

“Đêm thác loạn ở Las Vegas”, tờ Pronto đặt tiêu đề cho bài báo. “Chuyện tình giữa Leo và Antonella, mẹ của cậu con trai Thiago, có nguy cơ tan vỡ”, tờ tạp chí này đưa ra dự đoán Messi gặp không ít rắc rối với cô bạn gái Antonella sau vụ việc này. Hình ảnh gây sốc của Messi nhanh chóng xuất hiện trên bìa của hàng loạt tờ báo và tạp chí nổi tiếng khác ở Argentina.

“Vẫn chưa có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra nhưng Antonella đã rất tức giận. Cô ấy không thể tin Leo lại làm việc ngu ngốc như vậy và cảm thấy rất thất vọng về anh ấy. Bây giờ Antonella vẫn chưa đưa ra quyết định có phạt ‘thẻ đỏ’ với Leo hay không nhưng chiếc ghế sofa đã lĩnh đủ cơn nóng giận của cô ấy”, một nguồn tin thân cận với bạn gái Messi tiết lộ.

Messi được minh oan

Tuy nhiên, sau một thời gian, người ta phát hiện ra hình ảnh siêu sao Barca say sưa vui thú với vòng một của người đẹp tóc vàng chỉ là sản phẩm của công nghệ photoshop. Bức hình trên trang bìa của tờ Pronto thực chất chỉ là hình ảnh của Messi đang đứng tại một sự kiện được cắt ghép với hình ảnh của cô vũ nữ.

Messi được minh oan

Ở bức hình thứ hai, hình ảnh Messi bế cậu con trai Thiago được chỉnh sửa tạo ra cảnh anh đang úp mặt vào vòng một của mỹ nhân tóc vàng.

Với những tấm hình gốc cùng việc phân tích chi tiết kỹ thuật photoshop, giới chuyên môn đã chứng minh được câu chuyện của tờ Pronto chỉ là dối trá, qua đó minh oan cho cầu thủ hay nhất thế giới.

Không có bông tuyết nào trong sạch

Vụ úp mặt vào “bầu sữa” mỹ nhân được minh oan, nhưng không phải Messi không có những điều tiếng khác. Cùng năm 2013, Messi dính vào bê bối mới với cái tên đầy thị phi, Larissa Riquelme. Người đẹp siêu vòng 3 người Paraguay bất ngờ giáng một “cú đòn chí mạng” vào Messi khi tố cáo anh trơ trẽn dùng tiền để gạ gẫm cô lên giường.

Theo tiết lộ của nữ CĐV bốc lửa và tai tiếng này trên một chương trình truyền hình thực tế tại Chile, M10 đã chủ động liên lạc và đề nghị trả rất nhiều tiền để Larissa bay tới Tây Ban Nha quan hệ tình dục cùng anh.

“Nữ hoàng bom sex” sân cỏ hào hứng tiết lộ: “Tôi xin bật mí với các bạn một chuyện. Bạn có tin được không, cầu thủ hay nhất thế giới từng gọi điện thoại và nói sẽ trả tiền hậu hĩnh nếu tôi đồng ý lên giường với anh ta”. Cô nàng còn khẳng định “chắc như đinh đóng cột” rằng người đó chính là Messi.

Larissa Riquelme tố Messi gạ tình cô

“Tôi không phải loại phụ nữ dễ dãi nên chẳng thể bán dâm vì tiền”, đây là lý do mà Larissa Riquelme lắc đầu từ chối Messi dù vô cùng hâm mộ danh thủ này. Ngoài ra, Larissa còn bật mí thêm, ngoài Messi, còn có rất nhiều cầu thủ trong đội tuyển Brazil đã đưa ra lời đề nghị tương tự với cô.

Đến năm 2014, Messi đã biến căn hộ cao cấp vừa mua ở tầng 34 của khu chung cư sang trọng tại Puerto Madero (Buenos Aires, Argentina) thành nơi tổ chức những bữa tiệc thác loạn. Trong thời gian nghỉ hè hiếm hoi, thay vì dành thời gian để nghỉ ngơi, Messi lại tận dụng khoảng thời gian đó để tổ chức các buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. Vụ việc này khiến báo chí Argentina tốn khá nhiều giấy mực.

Cụ thể, Messi đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng, thu hút sự tham gia của nhiều cầu thủ đồng nghiệp như anh em Gabriel và Diego Milito, Martin Palermo và nhiều người khác. Khi bước vào căn hộ của Messi, mọi người đều kinh ngạc trước bàn tiệc đầy ắp đồ ăn, rượu mạnh và hàng loạt chân dài như Xoana Gonzalez, Claudia Ciardone, Andrea Rincon, Sabrina Ravelli, Camilla Morais, Luli Salazar.

Bữa tiệc kéo dài với điệp khúc nhảy nhót, uống rượu liên tục. Thậm chí, một số bạn bè của Messi còn có hành vi quan hệ ngay tại buổi tiệc. Không ai dám chắc về việc M10 có đi quá đà khi được hàng loạt người đẹp vây quanh hay không. Sau bữa tiệc, siêu sao người Argentina lái chiếc BMW X6 đưa các đồng đội đi ăn sáng trong tâm trạng khá mệt mỏi.

Gần nhất, vào năm 2018, khách sạn MiM Ibiza Es Vive của Messi trên đảo Ibiza (Tây Ban Nha) trở thành địa điểm để Skirt Club tổ chức bữa tiệc chỉ toàn khách mời nữ, kéo dài trong 4 ngày. Skirt Club là cộng đồng LGBT với khoảng 10.000 thành viên trong độ tuổi từ 18 đến 49. Các bữa tiệc của Skirt Club tổ chức trên toàn cầu. Theo yêu cầu của nhà tổ chức, bữa tiệc lần này chỉ có phụ nữ mới được góp mặt và tất cả khách tham dự không được phép mang theo điện thoại hay máy quay.

Theo mô tả của tờ The Sun, bữa tiệc của Skirt Club hết sức gợi dục và nhớp nhúa. Những người tham gia bữa tiệc làm đủ trò thác loạn. Điều này có thể ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và danh tiếng của khách sạn này.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn