Dự đoán kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh: Arsenal thua đại chiến, MU tiếp tục thắng

5 lượt xem

Arsenal sẽ gặp khó khăn trước Liverpool

Sau những trận đấu căng thẳng tại đấu trường cúp châu Âu, các ông lớn Ngoại hạng Anh sẽ trở lại giải quốc nội vào cuối tuần này với những trận cầu rất hấp dẫn. Tâm điểm của vòng đấu đến ở ngày Chủ nhật với trận Super Sunday trên sân Emirates giữa Arsenal vs Liverpool.

Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn khi lâm vào tình trạng khủng hoảng lực lượng trầm trọng với án treo giò của trung vệ trụ cột William Saliba, chấn thương của đội trưởng Martin Odegaard cũng như ngôi sao chạy cánh Bukayo Saka.

Thách thức dành cho Pháo thủ khi đối thủ Liverpool đang thi đấu thăng hoa dưới triều đại của tân HLV Arne Slot, khi thắng 10/11 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa và hiện dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh.

Trước trận đại chiến này, chuyên gia Sutton đưa ra nhận định: “Tôi đã có mặt tại sân Emirates để chứng kiến Arsenal thi đấu với Shakhtar Donetsk và đó là một trận đấu họ chơi thực sự tệ ở mọi mặt dù có chiến thắng. Cách mà Liverpool đánh bại Chelsea cho thấy họ có đủ sự thông minh và sự gắn kết trong đội hình để tiếp tục duy trì phong độ tốt. Tôi nghĩ nhiều người sẽ dự đoán một kết quả hòa ở trận đấu này, nhưng cá nhân tôi đánh giá Liverpool có cơ hội giành chiến thắng”.

Man City được dự đoán sẽ đè bẹp Southampton

  • Nhận định bóng đá Man City vs Southampton

Trong khi Liverpool phải chiến đấu hết sức trên sân của Arsenal để đảm bảo vị trí dẫn đầu của mình, thì ở trận đấu sớm ngày thứ Bảy, đối thủ đứng ngay sau họ là Man City lại gặp thuận lợi lớn khi chỉ phải tiếp đón tân binh Southampton trên sân nhà. Cú hích từ chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Sparta Prague với cú đúp của tiền đạo Erling Haaland – người mới chấm dứt mạch 2 trận tịt ngòi. Theo dự đoán của chuyên gia Sutton, Man City sẽ trở lại với những chiến thắng tưng bừng, điều mà họ không làm được thời gian qua.

Đội bóng láng giềng của Man City là MU hồi giữa tuần tiếp tục trải qua một trận cầu đáng thất vọng khi chỉ có trận hòa 1-1 trên sân của Fenerbahce ở vòng phân hạng Europa League, và đó là trận hòa thứ ba liên tiếp của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, tại đấu trường Ngoại hạng Anh đoàn quân HLV Erik ten Hag đã có được chiến thắng rất quan trọng trước Brentford cuối tuần trước để giúp chiếc ghế của chiến lược gia người Hà Lan bớt lung lay.

Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách tương đối khó khăn tới sân của West Ham, May mắn dành cho Man United là đội chủ nhà đang thi đấu thiếu ổn định từ đầu mùa giải và đang đứng thứ 15 trên BXH. Theo dự đoán của chuyên gia Sutton, MU sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn trong chuyến hành quân tới thành London để có lần đầu tiên ở mùa giải này thắng 2 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Chelsea, đội bóng đang thi đấu ngày càng ấn tượng dưới triều đại tân HLV Enzo Maresca sẽ có cơ hội để tìm lại mạch trận thắng tại Ngoại hạng Anh sau trận thua Liverpool cuối tuần trước, khi họ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Newcastle. Tinh thần thi đấu của The Blues đã được cải thiện sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Panathinaikos hồi giữa tuần tại Conference League bằng đội hình phụ. Với sự trở lại của các trụ cột, chuyên gia Sutton đánh giá cao khả năng thắng trận của đội chủ sân Stamford Bridge.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn