Liverpool cần Foden hoặc De Bruyne nếu muốn vô địch Premier League

11 lượt xem

Carragher tin rằng Liverpool cần có mẫu ngôi sao như Foden hay De Bruyne

Liverpool hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League khi họ chuẩn bị đối đầu với đối thủ cạnh tranh danh hiệu Arsenal vào cuối tuần này. The Reds đáng có 1 điểm nhiều hơn nhà ĐKVĐ Man City. Mùa giải trước, Liverpool đứng thứ ba sau Arsenal và Man City do sa sút phong độ vào cuối mùa.

Cựu trung vệ Carragher đã gợi ý rằng đội hình của The Reds quá yếu trong mùa giải này để có thể cạnh tranh sòng phẳng và họ sẽ cần phải ký hợp đồng với một vài cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Theo Carragher, Liverpool đang thiếu một tiền vệ tấn công chất lượng vì Dominik Szoboszlai “chưa đủ tốt”.

Trong bài viết của mình cho tờ The Telegraph, Carragher đưa ra ý kiến: “Liverpool cần phải nắm bắt tình hình và đưa ra một vài bản hợp đồng chất lượng vào tháng 1 nếu họ muốn giành chức vô địch Premier League. Liverpool đã biết trong giai đoạn trước mùa giải rằng họ cần nhiều cầu thủ đẳng cấp hơn. Tôi không nói về một cầu thủ dự bị để Slot có thêm lựa chọn xoay tua, mà là tân binh phù hợp để đối đầu với những đội bóng mạnh nhất ở Anh và châu Âu”.

“Khi so sánh đội hình xuất phát mạnh nhất của Liverpool, Arsenal và Man City, các đối thủ cạnh tranh danh hiệu có chất lượng hơn ở một khu vực cụ thể. Liverpool đang thiếu một tiền vệ tấn công theo phong cách Martin Odegaard, Phil Foden hoặc Kevin De Bruyne – một người có thể đưa đội bóng lên một tầm cao mới”.

“Dominik Szoboszlai đã chơi tốt khi không có bóng và cậu ấy mang lại năng lượng cho đội bóng. Nhưng cậu ấy cần phải hiệu quả hơn về mặt kiến tạo và bàn thắng. Chúng ta vẫn chưa biết liệu đó có phải là một phần trong lối chơi của cậu ấy hay không. Với số tiền 60 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra, Szoboszlai phải làm được nhiều hơn nữa”.

Liverpool sẽ đối đầu với Arsenal vào Chủ nhật tuần này, khi họ tìm cách tiếp tục khởi đầu ấn tượng dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot. Nhưng tất nhiên, Pháo thủ với lợi thế sân nhà sẽ không dễ để họ toại nguyện.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn