Tin giờ chót 25/10: Fan MU sợ Diallo dỗi đòi ra đi

5 lượt xem

Diallo không vui khi phải vào sân từ ghế dự bị ở phút 89

– Người hâm mộ MU lo ngại Amad Diallo “sẽ rời đi” sau khi phát hiện phản ứng của anh trên đường biên trong trận đấu với Fenerbahce. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà tỏ ra khá buồn khi vào sân thay Antony ở phút 89. Dù được các trợ lý Ruud van Nistelrooy, Rene Hake và Andreas Georgson động viên nhưng anh vẫn không vui vẻ hơn là mấy. Sau khi được đá chính khá nhiều hồi đầu mùa, Diallo đã phải dự bị trong những trận gần đây và anh có vẻ không hài lòng.

– Phil Foden cho biết bên cạnh sự mệt mỏi vì thi đấu nhiều, anh có cảm giác chán bóng đá. “Mùa trước có quá nhiều trận đấu và tôi đã chơi hết sức. Không chỉ tôi, cả Rodri và một số đồng đội khác cũng kiệt quệ về sức lực lẫn tinh thần khi trở lại”, Foden cho biết.

– Người phát ngôn của FA cho biết trợ lý HLV Darren Fletcher của MU sẽ bị phạt cho hành vi không đúng mực ở trận gặp Brentford tại vòng 8 Premier League. Fletcher được cho là đã có hành động gây hấn và lời qua tiếng lại với trọng tài sau khi MU bị thủng lưới trong lúc Mathijs De Ligt phải tạm rời sân.

– Tờ Mundo Deportivo cho biết Barcelona không còn mặn mà theo đuổi Joshua Kimmich của Bayern Munich dù thầy cũ Hansi Flick đang dẫn dắt Barca. Việc HLV Flick đang dùng rất tốt các cầu thủ trẻ ở vị trí tiền vệ trung tâm khiến Barca thấy không có nhu cầu bổ sung vị trí này bằng một cầu thủ đắt tiền.

Barca từ bỏ việc theo đuổi Kimmich

– HLV Carlo Ancelotti tin rằng Kylian Mbappe sẽ sớm đạt 100% phong độ. “Chúng tôi đang có một cầu thủ có thể ghi 45 bàn một mùa giải và từ đầu mùa cậu ấy cũng đã ghi bàn, chúng tôi chưa có gì phải lo cả”, ông bình luận.

– Lãnh đạo Bayern Munich đã đưa ra thông điệp rõ ràng về tương lai của HLV Vincent Kompany sau trận thua Barcelona 1-4 ở Champions League. Giám đốc thể thao Max Eberl của Bayern tuyên bố: “Chúng tôi tin vào những gì mình đang làm và sẽ tiếp tục bảo vệ những gì mình đang làm”. Điều đó có nghĩa là ban lãnh đạo Hùm xám vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Kompany.

– Man City đang đẩy mạnh theo đuổi Florian Wirtz. Cầu thủ người Đức đã có những màn trình diễn ấn tượng với Bayer Leverkusen. Mặc dù Wirtz vẫn cam kết với câu lạc bộ, nhưng có thông tin cho rằng anh sẽ rời đi vào mùa hè năm sau.

– Arsenal đang nhắm đến Khvicha Kvaratskhelia – ngôi sao 23 tuổi của Napoli. Sau khi gia nhập Azzurri từ Dinamo Batumi vào năm 2022, Kvaratskhelia đã có một mùa giải ra mắt ấn tượng, góp công lớn vào việc giúp Napoli giành Scudetto lần đầu tiên sau hơn ba thập kỷ. 

Kvaratskhelia nằm trong tầm ngắm của Arsenal

– Liverpool đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Oscar Mingueza của Celta Vigo để thay thế Trent Alexander-Arnold. Đội bóng vùng Merseyside chuẩn bị cho khả năng Alexander-Arnold ra đi khi bước vào năm cuối hợp đồng tại Anfield, với Real Madrid là một trong những câu lạc bộ quan tâm.

– Tiền đạo Chelsea – Cole Palmer đã bỏ qua tên của Vinicius Junior để chọn Kylian Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại trước thềm lễ trao giải Quả bóng vàng 2024.

– Lionel Messi đã chuẩn bị sẵn sàng để “chiến đấu” cho chiếc cúp thứ 47 trong sự nghiệp của mình, khi Inter Miami hướng tới mục tiêu giành vinh quang tại MLS Cup.

– Theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo, hậu vệ Eric Garcia của Barcelona sẽ không thể góp mặt trong trận đấu then chốt với Real Madrid tại Santiago Bernabeu sau khi tiếp tục gặp vấn đề về thể lực.

Eric Garcia sẽ không góp mặt ở trận El Clasico do chấn thương

– Jordi Alba, bạn thân và là đồng đội của Messi tại Inter Miami, đã khẳng định siêu sao người Argentina là người xứng đáng nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất MLS.

– Người đẹp Georgina Rodriguez tiết lộ rằng cô “đã nằm viện 4 ngày vì bệnh viêm phổi”. Tuy nhiên, bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo “cuối cùng đã trở về nhà”.

– HLV Jose Mourinho của Fenerbahce thừa nhận ông đã được thông báo về việc Noussair Mazraoui sẽ đá chính ở vị trí số 10 cho Man United trong trận đấu vào rạng sáng nay, tại lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Europa League.

– Sergio Aguero đã đưa ra lựa chọn giữa Lamine Yamal và Vinicius Junior, những cầu thủ chạy cánh được ví như “Neymar và Lionel Messi”. Theo Aguero, Yamal tài năng hơn so với Vinicius.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn