Kết quả Thể Công Viettel 1–0 Bình Dương: Chơi hơn người, Bình Dương vẫn thua tức tưởi

11 lượt xem

Cả hai đội đều đua tranh quyết liệt trong trận đấu này. Ảnh: Đức Cường

BÀN THẮNG
Thể Công Viettel: Đức Chiến (40’)

THẺ ĐỎ
Thể Công Viettel: Văn Đức (45’+7)

VIDEO: Thể Công Viettel 1–0 Bình Dương

Cả chủ nhà Thể Công Viettel và đội khách Bình Dương đều có kết quả khá ổn khi cùng 7 điểm sau 4 trận đấu, nhưng thứ hạng có phần khác nhau do hiệu số bàn thắng khi Bình Dương đang xếp cao hơn với vị trí thứ 4, trong lúc Thể Công Viettel xếp thứ 7. Tuy nhiên, ở cuộc đối đầu này do đá sân nhà, nên Thể Công Viettel có phần chiếm ưu thế. Thực tế trận đấu đã chứng minh điều ấy khi đội chủ nhà áo lính cố gắng nắm thể trận và tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của thủ môn Minh Toàn.

Trong khoảng 10 phút đầu, liên tiếp các cơ hội được chủ nhà tạo ra, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng. Có thể thấy, sự nôn nóng ghi bàn của các chân sút bên phía Thể Công Viettel và cả sự xuất sắc của thủ môn Minh Toàn đã giải nguy rất nhiều cho khung thành của đội khách đất Thủ. Khoảng thời gian sau đó, Bình Dương dần lấy lại thế trận và có nhiều pha ăn miếng trả miếng với chủ nhà. 

Niềm vui của các cầu thủ Thể Công Viettel khi có bàn thắng. Ảnh: Đức Cường

Phút 20, Thể Công Viettel phải thay người bất đắc dĩ khi hậu vệ trẻ Phan Tuấn Tài dính chấn thương, vào sân thay cho anh là Tuấn Phong. Sau những phút đầu với tốc độ khá nhanh, trận đấu sau đó chậm hẳn lại với những màn tấn công mờ nhạt của đôi bên. Phút 40 từ cú đá phạt của Tiến Anh, bóng được câu vào vòng cấm để Đức Chiến bật cao đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho chủ nhà.

Phút 45+7, Thể Công Viettel chỉ còn chơi với 10 người trên sân khi cầu thủ Bùi Văn Đức phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau cú vào bóng nguy hiểm với Hồ Tấn Tài bên phía đội khách. Cũng vì chiếc thẻ đỏ này, nên Thể Công Viettel buộc phải chơi phòng ngự phản công. Dẫu thế phút 49, Wesley đã có cú dứt điểm bật xà bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số rất đáng tiếc cho chủ nhà.

Chơi hơn người trong hiệp 2, nhưng Bình Dương (áo tím) đã không thể tìm được bàn thắng. Ảnh: Đức Cường

Chơi hơn người, nên Bình Dương nắm thế trận và liên tục tổ chức những đợt tấn công trên phần sân của chủ nhà, rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng bàn thắng vẫn chưa đến. Càng về cuối trận, Bình Dương càng đẩy sức ép về phía khung thành của thủ môn Văn Phong, nhưng sự nôn nôn và cả kém may mắn vẫn chưa thể giúp đội bóng đất Thủ có bàn thắng. 

Phải thừa trận, trận đấu này thủ môn Văn Phong chính là người hùng khi liên tiếp cứu nguy cho đội bóng áo lính, sau những cú dứt điểm của Tiến Linh, Đức Chinh… qua đó giúp chủ nhà có chiến thắng chung cuộc 1-0. Với trận thắng này Thể Công Viettel tạm vươn lên đầu bảng.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Thể Công Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Minh Tùng, Tuấn Tài (Tuấn Phong, 20’), Văn Đức, Đức Chiến, Văn Khang, Wesley (Công Phương, 86’), Tiến Anh, Mạnh Dũng (Amarildo, 63’), Henrique (Danh Trung, 86’).
Bình Dương: Minh Toàn, Tùng Quốc (Xuân Tú, 84’), Janclesio, Minh Trọng (Wellington, 59’), Tấn Tài (Hải Huy, 75’), Minh Khoa, Odilzhon, Trung Hiếu, Thành Nhân (Đức Chinh, 75’), Tiến Linh, Vĩ Hào.

Xem LPBank V.League 1-2024/25 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn