Chờ Hoàng Đức ‘trình làng’ trong màu áo mới

9 lượt xem

Hoàng Đức sẽ chính thức ra mắt PĐNB bằng chuyến làm khách trên sân Khánh Hòa

Sự đầu tư mạnh mẽ của một số đội bằng những bản hợp đồng rất chất lượng, có tiếng vang lớn giúp cho sân chơi hạng Nhất trở nên có sức hút đặc biệt trong gần 15 mùa giải trở lại đây. Hẳn nhiên, tâm điểm của sự chú ý là cuộc đua giành 1,5 suất lên hạng. 

Trong 3 trận chiều nay, màn ra quân của Bình Phước và Phù Đổng Ninh Bình rất đáng chú ý. Cả 2 đều phải làm khách nhưng trước 2 đối thủ không quá mạnh. Thực tế, Hòa Bình không có sự đầu tư nào đáng kể và bước vào mùa giải với mục tiêu trụ hạng. Trong khi đó, đối thủ Bình Phước, như đã biết, tậu một loạt các cầu thủ từng thành danh ở V.League.

Tất nhiên, đôi chân của Công Phượng vẫn là hình ảnh đáng được chờ đợi. Giới mộ điệu Bình Phước kỳ vọng, chân sút này sẽ ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn nữa ở mặt trận chính là hạng Nhất sau bàn thắng chào sân ở Cúp Quốc gia. 

Tuy nhiên, HLV Nguyễn Anh Đức thừa hiểu, tham vọng lên hạng chỉ đặt ở đôi chân của một cầu thủ thôi là bất khả thi. Ở đó, Bình Phước cần có màn “đồng ca” của nhiều cầu thủ khác để có một khởi đầu tốt ở cuộc đua lên hạng trong chuyến làm khách trước Hòa Bình. Bình Phước được đánh giá cao hơn nhưng nếu xuất hiện sự chủ quan sẽ phải trả giá. Cần nhớ rằng ở vòng loại Cúp Quốc gia, SHB.ĐN phải may mắn lắm mới giành vé đi tiếp sau loạt luân lưu khi bị Hòa Bình cầm chân sau 90 phút thi đấu chính thức. 

So với Bình Phước, Phù Đổng Ninh Bình bạo chi hơn với việc chiêu mộ nhiều cầu thủ có số má ở tất cả các tuyến. Về lý thuyết, Khánh Hòa vừa đặt chân xuống hạng nên “chất” của đội bóng từng góp mặt ở V.League sẽ khiến cho Phù Đổng Ninh Bình gặp nhiều khó khăn.

Dù vậy, lực lượng của Khánh Hòa bị bào mòn đáng kể khi nhiều cầu thủ của mùa trước đã ra đi. Tương quan lực lượng trong trận đấu này nghiêng hẳn về đội khách Phù Đổng Ninh Bình. Đây là trận đấu đáng được chú ý bởi lần đầu tiên, Hoàng Đức thi đấu chính thức cho đội bóng giàu tham vọng này. Binh hùng nên nếu chơi đúng sức, đội bóng Cố đô hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong chuyến làm khách ở phố Biển này. 

Thi đấu muộn hơn một ngày, một ƯCV thăng hạng khác là PVF-CAND sẽ làm khách trên sân Long An. Long An chỉ là đội quân trẻ đến từ HAGL và vừa thua tan nát trước Hà Tĩnh (1-4) ở Cúp Quốc gia. Nếu dứt điểm tốt, đội khách không khó để giành trọn 3 điểm. 

Lịch thi đấu vòng 1 giải hạng Nhất 2024/25

Ngày 26/10
15h30        Huế vs Đồng Tháp
17h00        Hòa Bình vs Bình Phước
18h00        Khánh Hòa vs Phù Đổng Ninh Bình 

Ngày 27/10
16h00        Long An vs PVF-CAND    
16h00        Bà Rịa Vũng Tàu vs Đồng Nai

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn