Pep Guardiola: ‘Man City sẽ không sụp đổ như MU’

11 lượt xem

Pep có niềm tin vào Man City

Guardiola, người đang hướng tới chức vô địch Premier League lần thứ 5 liên tiếp, đang đối diện với khủng hoảng chấn thương và thừa nhận ông không biết khi nào Kevin De Bruyne sẽ trở lại.

Ở dài hạn, Man City sẽ chứng kiến sự ra đi của giám đốc thể thao Txiki Begiristain vào mùa hè 2025, trong khi bản thân Guardiola cũng sắp hết hợp đồng và chưa xác định tương lai của mình.

  • Nhận định bóng đá Man City vs Southampton, 21h00 ngày 26/10

Tuy nhiên, Pep tin rằng dù có điều gì xảy ra, Man City sẽ không suy yếu như những điều tồi tệ đã diễn ra với MU kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013.

“Đúng vậy, bởi vì khi có điều gì đó đi sai hướng, họ sẽ tìm ra giải pháp ngay lập tức”, Guardiola giải thích. “Họ sẽ kiên nhẫn, bình tĩnh và biết họ phải làm gì. Tôi hoàn toàn không nghi ngờ điều đó.

Với Txiki trong 12 năm và tôi ở đây, có thể nhìn vào và nghĩ rằng chúng tôi không thể rời đi, nhưng đương nhiên, cuộc sống vẫn tiếp diễn. Trái đất vẫn quay”.

Guardiola nhấn mạnh thành công của Man City sẽ tiếp tục dù không có ông, và ông không tin điều gì đó tương tự như tình hình của MU sẽ xảy ra.

“Tôi không biết điều gì đã xảy ra tại Man United, nhưng tôi tin chắc điều đó sẽ không xảy ra ở City”, ông nói. “Tôi biết cách nó hoạt động. Nếu một cá nhân ra đi và mọi thứ sụp đổ, thì đó là dấu hiệu xấu cho CLB. Thành công sẽ vẫn tiếp tục”.

Pep cũng cho biết, dù có thể Man City sẽ mắc sai lầm, nhưng những sai lầm đó sẽ được giải quyết ngay lập tức vì “họ biết chính xác những gì cần làm”.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn