Điểm yếu duy nhất của Cole Palmer

13 lượt xem

Palmer đang là ngôi sao số 1 của Chelsea

Hasselbaink từng làm việc với Palmer trong vai trò là thành viên của đội ngũ huấn luyện dưới quyền HLV Gareth Southgate, chuẩn bị cho EURO 2024. Palmer không có trận nào được đá chính trong giải đấu nhưng đã vào sân từ ghế dự bị ở 5 trận của tuyển Anh.

Mùa này, Palmer tiếp tục là ngòi nổ của Chelsea với 6 bàn cùng 5 kiến tạo sau 10 trận trên mọi đấu trường. Hasselbaink mô tả Palmer như một “cầu thủ đường phố”, nhưng cho rằng anh vẫn cần cải thiện một khía cạnh trong lối chơi.

  • Nhận định bóng đá Chelsea vs Newcastle, 21h00 ngày 27/10

“Cole Palmer là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi cậu ấy thực sự thăng hoa, mọi thứ cậu ấy làm đều hiệu quả”, Hasselbaink nói với BoyleSports. “Cậu ấy chơi theo cảm xúc và đang làm rất tốt. Palmer là một cầu thủ đặc biệt, một tài năng phi thường. Palmer không cần nhiều chỉ đạo và chỉ muốn được chơi bóng. 

Cậu ấy khiến tôi nhớ đến những cầu thủ đường phố ngày trước. Tôi từng sợ rằng họ sẽ không còn xuất hiện nữa, nhưng Palmer đã mang điều đó trở lại. Điểm yếu duy nhất của Palmer có lẽ là khả năng đánh đầu, nhưng cậu ấy có thể chuyền, ghi bàn, kiến tạo và đá phạt. Cậu ấy thực sự xuất sắc”.

Palmer được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea tìm lại chiến thắng sau thất bại sát nút 1-2 trước Liverpool. The Blues tiếp đón Newcastle tại vòng 9 Premier League, sau chiến thắng 4-1 trước Panathinaikos tại Conference League vào giữa tuần.

Chelsea hiện đứng thứ 7 trên BXH Premier League với 14 điểm sau 8 vòng.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn