Đội hình kết hợp Real Madrid vs Barca: Los Blancos chỉ có 4 gương mặt

9 lượt xem

Real Madrid sẽ gặp Barca vào rạng sáng mai, 27/10

Đầu tiên, cần phải làm rõ đội hình kết hợp này chỉ bao gồm những cầu thủ có thể ra sân của cả hai đội, thay vì tính cả những người vắng mặt do chấn thương hay thẻ phạt. 

  • Nhận định bóng đá Real Madrid vs Barca, 02h00 ngày 27/10

Barca với phong độ rất cao, chiếm đa số cái tên trong đội hình với 7 cầu thủ, trong khi con số này của Real Madrid chỉ là 4. 

Trong khung gỗ là thủ thành Andriy Lunin của Real Madrid. Việc Lunin được chọn không có gì khó hiểu bởi cả Ter Stegen lẫn Thibaut Courtois đều ngồi ngoài do chấn thương.

Đội hình kết hợp Real Madrid vs Barca

Dịch lên hàng thủ, Barca có 3 ngôi sao gồm Alejandro Balde, Pau Cubarsi và Jules Kounde. Cái tên duy nhất của Real Madrid hiện diện ở tuyến dưới là trung vệ Antonio Rudiger. Balde, Cubarsi và Kounde đều đang chơi rất tốt, góp sức vào thành công cho đến nay của Barca dưới thời HLV Hansi Flick.

Ở hàng tiền vệ 3 người trong hệ thống 4-3-3, Barca tiếp tục đông quân số hơn Real Madrid với 2 gương mặt gồm Raphinha và Pedri. Federico Valverde là cầu thủ duy nhất của Los Blancos chen chân vào được vị trí này.

Sự hiện diện của Raphinha và Pedri thì khỏi cần bàn, còn Valverde là ngôi sao chủ chốt của Real Madrid mùa này với phong độ ổn định. Sở dĩ Jude Bellingham không có tên bởi từ đầu mùa, tuyển thủ Anh đã thi đấu rất nhạt nhòa chứ không còn bùng nổ như mùa giải trước.

Trên hàng công, Vinicius Junior của Real Madrid sẽ đá cặp bên cạnh Robert Lewandowski và Lamine Yamal của Barca. Tương tự Bellingham, Kylian Mbappe không lọt vào đội hình này vì anh đang có phong độ không tốt bằng Lewandowski.

Nhìn chung, với việc đang thi đấu khá phập phù ở La Liga mùa này, việc Real Madrid lép vế trước Barca trong đội hình kết hợp là điều hợp lý.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn