Vinicius chọn xong bến đỗ kế tiếp

11 lượt xem

Vini Jr đang có phong độ bùng nổ

Lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2024 sẽ diễn ra vào thứ Hai (28/10) tới đây tại Nhà hát Chatelet ở Paris. Chiến thắng giải năm ngoái là Lionel Messi, người đã dẫn dắt ĐT Argentina giành chức vô địch World Cup 2022.

Phong độ ấn tượng ở mùa giải qua của Vinicius đã giúp anh trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng cá nhân danh giá nhất trong làng bóng đá. Mùa giải trước, anh đóng vai trò không thể thiếu trong cú đúp thành công của Real Madrid với bàn thắng ở trận chung kết Champions League trong chiến thắng 2-0 trước Dortmund, nâng tổng số bàn thắng của anh trong mùa giải lên 24 bàn sau 39 trận.

Phong độ ấn tượng của Vinicius vẫn tiếp tục duy trì trong mùa giải này, khi anh đã ghi 8 bàn cũng như có 7 đường kiến tạo trong 14 lần ra sân. Thậm chí, tờ AS tại Tây Ban Nha tiết lộ rằng ngôi sao trẻ người Brazil chính là người giành chiến thắng tại giải thưởng Quả Bóng Vàng 2024.

Cũng chính Vinicius còn đang được nhắc nhiều đến khi chọn xong bến đỗ cho mình một khi rời Real. “Tôi nghĩ tôi có thể ở đây toàn bộ sự nghiệp của mình, nhưng câu lạc bộ của cuộc đời tôi là Flamengo”, Vinicius chia sẻ trên tờ L’Équipe mới đây.

“Nói chung tôi yêu cuộc sống ở đây và mọi chuyện cũng diễn ra tốt đẹp với gia đình tôi. Dần dần, tôi khám phá ra cuộc sống mới, những cảm xúc mới, niềm đam mê… Madrid thật độc đáo. Mọi người trên khắp thế giới đều nói với tôi về câu lạc bộ này”. 

Cần biết Vini Jr đã trưởng thành ở Flamengo, nơi anh đã chơi 69 trận cho đội một, trước khi chuyển đến Madrid vào năm 2018.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn