Van Persie làm nhục hoa hậu

5 lượt xem

Robin Van Persie từng gây tội tày đình

14 ngày ngồi tù

Chẳng ai ngờ ngôi sao của đội tuyển Hà Lan và CLB Arsenal, Robin Van Persie đã bị bắt theo lệnh của cảnh sát thành phố Rotterdam vì nghi ngờ dính líu vào một vụ hiếp dâm hồi trung tuần tháng 6/2005. Người đại diện của cơ quan công tố Hà Lan, Jeichin de Graaf nói với hãng tin AFP khi đó: “Van Persie đã bị bắt vì có nghi ngờ dính líu vào một vụ cưỡng bức. Chúng tôi tạm thời không thể tiết lộ bất cứ điều gì”. 

Vụ việc xảy ra khi Persie trở về Rotterdam để cùng đội tuyển Hà Lan tham gia vòng loại World Cup 2006 khu vực châu Âu, gặp ĐT Phần Lan và Rumania. Theo lời khai của Van Persie, anh ta đã cùng hai cạ cứng mò đến hộp đêm Baja Beach sau khi đã đập phá tung trời trước đó tại vũ trường Hyper Hyper. Tại đây, Van Persie đã gạ gẫm được cô gái 22 tuổi có tên Sandra Krijgsman về khách sạn Tulip Inn gần đó để “tâm sự”. 

Nói rõ thêm, Sandra đang là sinh viên chuyên ngành du lịch vào thời điểm đó. Năm 19 tuổi, Sandra từng đoạt vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Hà Lan Nigeria năm 2002 (Miss Nigeria Holland 2002). Với cái mác sao sân cỏ cộng thái độ lịch lãm như quý ông của Van Persie, Sandra chẳng mảy may nghi ngờ gì về động cơ của ngôi sao này. 

Sandra Krijgsman tố Van Perise cưỡng bức

Không ngờ sau đó, Sandra lên tiếng tố cáo Van Persie cùng hai gã bạn đi cùng đã hiện nguyên hình là 3 con yêu râu xanh. Và rằng trước sự hung hãn của 3 gã đàn ông đồi bại, cô gái đáng thương đã trải qua những giây phút kinh hoàng bị làm nhục tại khách sạn. Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, Van Persie sau đó đã bị tống vào xà lim để phục vụ việc điều tra. Chẳng rõ tình ngay lý gian thế nào, nhưng Van Persie có nguy cơ phải ngồi bóc lịch 12 năm nếu cô gái kia không rút đơn kiện. Và kéo theo đó, sự nghiệp cũng như danh tiếng của ngôi sao Arsenal đương nhiên cũng tan thành mây khói.

Van Persie sau đó chia sẻ về trải nghiệm ngồi tù: “Đó là một căn phòng kinh khủng mà nằm mơ tôi cũng không thể hình dung. Nó ngột ngạt và nóng đến phát điên. Đầu óc tôi như điên dại, giống như một kẻ rối loạn thần kinh”. Quãng thời gian đó khiến Van Persie sống như một kẻ mất ý thức mà không thể phản kháng.

Rắc rối tiếp tục đeo bám Van Persie khi tòa án Rotterdam thông báo anh ta vẫn bị quản thúc trong thời gian chờ hầu tòa. Phiên tòa dự kiến diễn ra vào tháng 9/2005. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ có mức lương 25.000 bảng/tuần ngồi chơi xơi nước một cách bất đắc dĩ. Hơn ai hết, ông thầy Arsene Wenger khi đó là người như ngồi trên đống lửa vì vụ việc tai tiếng mà Van Persie gây ra.

Khách sạn Tulip Inn, nơi xảy ra sự việc

Thoát tội ngoạn mục

Trong quá trình điều tra, Van Persia đã thừa nhận, đúng là anh ta có quan hệ với Sandra Krijgsman, nhưng là quan hệ tự nguyện và có sự đồng thuận từ cô gái đó.  “Đó là sự phản bội của tôi. Nhưng chỉ trong phút chốc”, Van Persie thừa nhận như một người đàn ông dám làm dám chịu. Nút thắt của vụ điều tra được mở ra sau khi hai nhân viên khách sạn Tulip Inn khai báo với cơ quan điều tra về cuộc đối thoại với Sandra, người được cho là nạn nhân của Van Persie.  Đáng nói, Sandra không hề đề cập đến việc mình bị “cưỡng hiếp” trong cuộc đối thoại.

Luật sư Moszkowicz của Van Persie tuyên bố: “Điều tôi có thể nói với các bạn là cô ta (ý chỉ Sandra) chỉ kể là bị trêu đùa, bị giấu mất váy áo khi gặp hai nhân viên khách sạn”. Đoạn băng ghi cuộc điện thoại của Sandra gọi cảnh sát cũng được công bố: “Xin chào, tôi bị cướp và… vâng, tôi nghĩ đó là một kiểu bắt cóc đến khách sạn. Tôi giờ ở khách sạn mà không có quần áo, giày và tôi không thể về nhà vì những người đó đã ném tôi ở lại đây”. Rõ ràng có sự bất nhất trong lời trình báo của cô gái. 

Van Persie được vợ bênh vực

Cáo buộc Robin van Persie hiếp dâm sau đó bị hủy bỏ do thiếu bằng chứng. Một tuyên bố từ văn phòng công tố Hà Lan cho biết: “Kết luận của cuộc điều tra cho thấy không có đủ bằng chứng về việc diễn ra hành vi tình dục không được đồng thuận”. Đại diện văn phòng công tố Hà Lan cho biết thêm: “Lúc đầu Van Persie phủ nhận có quan hệ tình dục với cô gái. Nhưng dựa trên những lời khai của những người liên quan khác, điều đó có vẻ không đáng tin cậy và cuối cùng, anh ta đã thừa nhận có quan hệ tình dục nhưng cả hai đều tự nguyện”.

Cần biết, cô vợ Bouchra Elbali đã đứng ra lo tất cả mọi việc, từ việc đối phó với giới truyền thông đến giải quyết vấn đề pháp lý sau khi Van Perise ngồi tù. Trả lời báo chí, Bouchra Elbali vẫn khăng khăng bênh vực chồng, và cho rằng Van Persie là người trong sạch, là một người đàn ông tốt, một người chồng xứng đáng. Chả trách chân sút người Hà Lan đã phải quỳ gối xin lỗi vợ vì tội tày đình gây ra.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn