Thần đồng Chido Obi-Martin lập hat-trick trong trận ra mắt U18 MU

11 lượt xem

Chido Obi-Martin mất 16 phút để có hat-trick trong trận ra mắt U18 MU

Obi-Martin đã có trận ra mắt đội U18 Man United vào cuối tuần trước, khi vào sân thay người trong trận đấu với Sunderland. Phải tới màn so tài với Nottingham vừa qua, cầu thủ 16 tuổi mới có lần đầu tiên trong sự nghiệp đá chính trong đội hình đội trẻ của MU.

Tiền đạo được đánh giá cao này chỉ mất 16 giây để NHM nhắc đến tên mình khi mở tỷ số cho U18 Man United trước U18 Nottingham, tiếp theo là các bàn thắng ở phút thứ 5 và phút thứ 14. Theo đánh giá của giới chuyên môn dành cho Obi-Martins ở trận chính thức đầu tiên cho U18 Man United, là anh đã chứng minh được sự bình tĩnh trước khung thành cũng như khả năng chọn vị trí tuyệt vời của mình.

Trước khi gia nhập lò đào tạo trẻ của MU, Obi-Martins đã có quãng thời gian 2 năm gắn bó với đội trẻ từ đội bóng Arsenal Kjobenhavns Boldklub (Đan Mạch) năm 2022. Hồi tháng 8 vừa qua, trên trang Instagram cá nhân, Obi Martin đã thông báo quyết định rời Arsenal. Theo Sky Sports, cầu thủ này rời Arsenal không phải vì lý do tiền bạc.

Cụ thể hơn, tài năng trẻ bóng đá Đan Mạch từng đồng ý ký hợp đồng mới với Pháo thủ, nhưng quyết định “lật kèo” vì nghi ngờ cơ hội lên đội một trong tương lai. Trong quãng thời gian gắn bó với đội trẻ Arsenal, Obi-Martin đã ghi được 32 bàn thắng chỉ sau 20 lần ra sân cho đội U18 của Pháo thủ, phá vỡ kỷ lục trước đó do Folarin Balogun nắm giữ.

Ngoài ra, Obi-Martin cũng từng chơi cho Arsenal ở cấp độ U19 và U21 cũng như tập luyện cùng đội một. Mùa giải trước, Obi-Martin từng ghi 10 bàn trong một trận đấu cho đội U16 Arsenal gặp Liverpool. Anh cũng ghi 7 bàn cho đội U18 gặp Norwich và 5 bàn trước West Ham. 

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn