Fan Real Madrid ngứa mắt với hành động khiêu khích của Yamal

11 lượt xem

Phút 30 trên sân Bernabeu, Lucas Vazquez chọc khe để Kylian Mbappe băng xuống đối mặt với thủ thành Inaki Pena. Tiền đạo này sút quyết đoán làm tung lưới Barcelona. Trong lúc trọng tài biên không căng cờ và đương nhiên, Mbappe thực hiện màn ăn mừng đầy cảm xúc.

Anh chạy về góc cột cờ, hướng mắt lên khán đài và làm động tác “calma” nổi tiếng của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Mbappe ăn mừng quá sớm. VAR sau cùng xác nhận Mbappe đã rơi vào thế việt vị trong lúc đón đường chuyền từ đồng đội. Do đó, bàn thắng của nhà vô địch World Cup 2018 không được công nhận.

Cá nhân Mbappe có ngày thi đấu đáng quên ở trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp. Tuyển thủ Pháp thường xuyên mắc bẫy việt vị của hàng thủ Barcelona. Anh có tới 8 lần rơi vào thế việt vị trong suốt 90 phút. Theo thống kê, Mbappe là cầu thủ có nhiều lần việt vị nhất trong một trận đấu tại La Liga suốt một thập kỷ vừa qua. Trong hiệp 2, Mbappe tiếp tục đưa được bóng vào lưới Barca nhưng thêm một lần bàn thắng không được tính do lỗi việt vị.

Giống Mbappe, Yamal cũng có màn ăn mừng làm gợi nhớ đến siêu sao Cristiano Ronaldo. Sau khi ghi bàn vào lưới Real Madrid ở phút 77, nhà vô địch EURO 2024 khiến tất cả ngạc nhiên khi bắt chước ngôi sao cũ của đại kình địch Real Madrid.

Đáng nói, đây là “sản phẩm” được tạo ra bởi Cristiano Ronaldo, sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha lập công vào lưới Barca ở mùa giải 2011/12 ngay tại Camp Nou. Đây được xem là màn “trả đũa” của Yamal ngay tại Bernabeu. Chưa hết, Yamal khiến nhiều CĐV Real Madrid ‘ngứa mắt’ khi bắt chước điệu nhảy đặc trưng của Vinicius cùng với đồng đội Alejandro Balde.

Trận này, Yamal là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Barca. Bên cạnh bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, Yamal sở hữu 3 đường chuyền mở ra cơ hội cho các đồng đội. Sao trẻ Barcelona đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ nhỏ tuổi nhất từng ghi bàn ở trận Siêu kinh điển (17 tuổi và 106 ngày).

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn