Chấm điểm Real Madrid 0-4 Barca: Vinicius, Mbappe ‘mất tích’

7 lượt xem

Với cú đúp vào lưới Real Madrid, Robert Lewandowski chắc chắn là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất ở trận El Clasico. Dù có hiệp 1 thi đấu chưa đúng sức, tiền đạo chủ lực của Barcelona vẫn thể hiện được đẳng cấp của một tiền đạo hàng đầu sau giờ nghỉ. Suýt chút nữa anh còn lập hat-trick. Dẫu sao, với hai bàn thắng ghi được thì Lewy đã xứng đáng trở thành ngôi sao sáng nhất trận đấu. Anh cũng là một trong hai cầu thủ được trang thống kê Sofascore chấm điểm cao nhất trận (8,4).

Bên cạnh Lewandowski, người còn lại được đánh giá với điểm số 8,4 là Raphinha. Đây chính là tác giả của pha lập công ấn định thắng lợi 4-0, đồng thời là người kiến tạo để Lamine Yamal ghi bàn thắng thứ ba cho Barcelona.

Bất ngờ nhất có lẽ là sự xuất hiện của tiền vệ trung tâm 21 tuổi Marc Casado. Anh thi đấu chững chạc bên cạnh Pedri, trong tuyến giữa Barca. Sự xông xáo, quyết liệt nhưng khéo léo và xử lý linh hoạt của Casado khiến cho hàng tiền vệ Barca lấn lướt đối thủ.

Khi cần, Casado cũng có những pha chuồi bóng chính xác và dứt khoát khiến cho Vinicius không thể giữ được bình tĩnh. Ở khía cạnh tấn công, Casado còn đóng góp 1 kiến tạo ở trận này. Tính ra, Casado đã có cho mình 4 đường chuyền thành bàn cho Barca ở mùa 2024/25.

Về phía Real Madrid, ngoại trừ Camavinga (được chấm 7,4), chẳng ai trong số đội bóng này được quá 7 điểm. Trong khi Mbappe bị chấm điểm 6 thì Vinicius – cầu thủ được Marca đưa tin sẽ giành Quả Bóng Vàng 2024 lại chỉ có 6,6 điểm.  

Chấm điểm cầu thủ 2 đội Real Madrid vs Barca

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn