Fan Real Madrid đòi tống cổ 1 cầu thủ sau trận thua thảm hại trước Barca

9 lượt xem

Mendy (trái) bị nhiều CĐV Real chỉ trích trên MXH

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2024/25 đã diễn ra tại Estadio Santiago Bernabeu khi Real Madrid đối đầu với đối thủ đáng gờm Barcelona. Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã có một đêm đáng quên khi phải nhận thất bại với tỷ số 0-4.

Sau đêm kinh hoàng, người hâm mộ Real Madrid đã đồng loạt chỉ trích hậu vệ Ferland Mendy. Một người viết: “Ferland Mendy không phải là cầu thủ đẳng cấp của Madrid. Anh chàng này hoảng loạn trong mọi pha bóng”. Một người khác đã tweet: “Ferland Mendy… Đầu tôi quay cuồng vì tức giận, anh là cầu thủ tệ nhất mà câu lạc bộ này từng có”.

Một người hâm mộ thứ ba bình luận: “Ferland Mendy và Lucas Vasquez đã có một đêm kinh hoàng. Hàng phòng ngự của chúng tôi không thể chịu được tốc độ và sự di chuyển của Yamal/Raphinha/Lewandowski trong tấn công”.

Một người khác viết: “Ferland Mendy thật đáng xấu hổ. Không phù hợp với Madrid theo bất kỳ phương diện nào”. Một người thứ năm bình luận: “Ferland Mendy thực sự chỉ giỏi trên trò chơi FIFA”. 

Một người chán nản: “Mbappe & Ferland Mendy nên ngồi dự bị cho đến khi có thông báo mới. Cả hai đều có màn trình diễn không thể chấp nhận. Hãy cho Endrick & Fran García ra sân nhiều hơn”.

Sau trận thua này, Real đã bị Barca bỏ xa 6 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Ở vòng đấu kế tiếp, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti sẽ có chuyến hành quân đến sân của Valencia.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn