Bellingham bị chỉ trích chỉ còn là cái bóng của chính mình

11 lượt xem

Bellingham không còn là chính mình so với mùa giải trước

Bellingham vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid trong mùa này, một thành tích còn kém xa so với mùa giải đầu tiên của anh tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, khi ghi 23 bàn trên mọi đấu trường.

Cầu thủ người Anh rất muốn ghi bàn vào lưới Barca trong trận El Clasico trên sân Bernabeu đêm qua nhưng không thể làm được vì đội bóng của anh đã bị vùi dập không thương tiếc. Cả bốn bàn thắng của Barca đều đến trong hiệp hai, với cú đúp của Robert Lewandowski trước khi Lamine Yamal và Raphinha sát thêm muối vào nỗi đau của Real Madrid.

Tờ Marca tin rằng chỉ có một người phải chịu trách nhiệm cho những khó khăn của Bellingham và chỉ đích danh HLV Carlo Ancelotti, người đã không bố trí Bellingham ở đúng vị trí của anh.

Bài báo cho biết không thể nghi ngờ về năng lực làm việc của Bellingham nhưng nhấn mạnh rằng đôi khi anh hoạt động hiệu quả như một hậu vệ cánh và điều này không giúp ích gì cho màn trình diễn của anh.

HLV Ancelotti bị chỉ đích danh làm Bellingham sa sút

Nhà báo Juan Ignacio Garcia-Ochoa viết trên tờ Marca: “Bellingham chỉ còn là cái bóng của cầu thủ đã bùng nổ ở Bernabeu mùa giải trước. Và lỗi không nằm ở anh ấy, mà là ở cách anh ấy được bố trí thi đấu”.

“Mỗi ngày Jude chơi ở một vị trí không phải của mình và mặc dù đã cống hiến hết mình, cậu ấy vẫn không tỏa sáng. Chơi gần cánh phải, chơi như một hậu vệ cánh trong nhiều phút, là một trò đùa vô duyên mà Ancelotti phải sửa ngay lập tức. Thực tế là một cầu thủ đã ghi gần 20 bàn thắng vào năm ngoái nhưng lại không ghi được bàn nào khi đã gần đến tháng 11 là điều đáng phải phân tích nghiêm túc”, nhà báo Garcia-Ochoa viết thêm.

Ngược lại, ấn phẩm này lại dành nhiều lời khen ngợi cho ngôi sao Lamine Yamal của Barca. Cầu thủ 17 tuổi, người từng là thành viên của ĐT Tây Ban Nha vô địch EURO 2024 không hề nao núng trước sân khấu lớn và đã ghi bàn vào lưới Real.

Marca viết về Yamal: “Cậu ấy là người được chọn. Cậu ấy đã thể hiện điều đó tại EURO, cậu ấy tiếp tục thể hiện điều đó khi bắt đầu giải đấu và cậu ấy đã khẳng định điều đó tại Bernabeu. Cậu không có trận đấu tốt nhất, nhưng ba cú sút là đủ để làm Bernabeu câm lặng. Bàn thắng bằng chân phải của cậu ấy là lời tuyên bố: Madrid sẽ phải chịu rất nhiều khó khăn với cậu ấy trong tương lai”.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn