Bruno Fernandes gửi thông điệp tới Mainoo

7 lượt xem

  • Nhận định bóng đá West Ham vs MU, 21h00 ngày 27/10: Học trò giữ ghế cho Ten Hag

Mainoo đã dính chấn thương gân kheo trong trận hòa 0-0 của MU với Aston Villa vào ngày 6/10. Sau đó, anh buộc phải rút lui khỏi đội tuyển Anh dự Nations League và dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài cho đến kỳ nghỉ quốc tế tháng 11, qua đó có thể khiến anh bỏ lỡ 7 trận đấu với Quỷ Đỏ.

Mặc dù gặp phải khó khăn, Mainoo đã chia sẻ một dấu hiệu tiến triển đầy hy vọng trên mạng xã hội. Cầu thủ trẻ đăng một hình ảnh trên Instagram cho thấy anh đang tập luyện trên sân cỏ kèm theo chú thích: “Sẽ trở lại sớm thôi”. Mặc dù việc trở lại tập luyện đầy đủ với toàn đội còn phải chờ vài tuần nữa, nhưng bài đăng này đã cho người hâm mộ một cái nhìn thoáng qua về quá trình hồi phục của anh.

Đội trưởng của MU, Bruno Fernandes, trả lời bài đăng của Mainoo với lời nhắn: “Chúng tôi đợi cậu, ngôi sao”.

Ở một diễn biến khác về đội hình MU, trung vệ kỳ cựu Jonny Evans đã trở lại tập luyện cùng đội. Evans đã bị loại khỏi trận đấu Europa League gần đây với Fenerbahce.  Vào thứ Bảy, anh đã trở lại tập luyện với toàn đội tại sân Gaughan Group của Leyton Orient để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới của MU với West Ham. Tuy nhiên, Harry Maguire, người cũng bị chấn thương trong trận đấu với Villa vào ngày 6/10, đã vắng mặt trong buổi tập.

Sau chuyến đi đến Istanbul, MU đã chọn đi thẳng đến thủ đô nước Anh, bỏ qua việc trở về Manchester. Ngoài trận đấu cuối tuần, MU mong đợi loạt 4 trận đấu liên tiếp trên sân nhà, với 6 trong số 7 trận đấu tiếp theo tại Old Trafford. Chuỗi trận sân nhà kéo dài này là cơ hội tuyệt vời để MU tích lũy điểm số.
 

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn