Maresca lên kế hoạch kết hợp Nkunku và Jackson

9 lượt xem

Tại một cuộc họp báo gần đây, Enzo Maresca đã được hỏi về việc sử dụng Nkunku ở cánh trái và Jackson ở trung tâm.

Trong trận thua 1-2 trước Liverpool tại Anfield tuần trước, Nkunku đã được vào sân ở hiệp hai với vai trò là tiền đạo cánh trái. Trong khi đó, Nicolas Jackson tiếp tục chơi như một trung phong. Khi Maresca được hỏi liệu ông có thay đổi vai trò của Nkunku và Jackson trong tương lai hay không. HLV người Italia cho biết:

“Tôi không thấy Nico [Jackson] có khả năng chơi rộng, đôi khi nó có thể xảy ra nhưng hiện tại thì không. Tôi muốn dùng Christo [Nkunku] cho vai trò đó vì chúng tôi muốn có hai cầu thủ tấn công mạnh mẽ vào lúc đấy. Vì vậy, chúng tôi quyết định cho Christo chơi rộng nhưng chúng tôi cũng có thể để nhiệm vụ đó cho Cole Palmer rộng còn Christo thi di chuyển vào vòng cấm. Nhưng đó chỉ là điều chỉnh mang tính thời điểm”.

Jackson đã chơi 9 trận cho The Blues trên mọi đấu trường mùa này, ghi được 5 bàn và góp 3 kiến tạo. Trong khi đó, Nkunku đã ra sân 13 lần, ghi được 8 bàn thắng. Ở trận đấu kế tiếp, The Blues sẽ tiếp đón Newcastle United tại Stamford Bridge vào tối nay.

Ở một diễn biến khác, cả Chelsea và Liverpool đều quan tâm đến việc chiêu mộ Nathan Zeze của Nantes. Cả 2 đội đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao hậu vệ này trong các trận đấu gần đây.

Liverpool hiện đang tìm kiếm người thay thế lâu dài cho đội trưởng Virgil van Dijk. Do đó, họ đang liên hệ với một số trung vệ trẻ như Vitor Reis và Nico Schlotterbeck. Bên cạnh đó, Zeze cũng nằm trong tầm ngắm của sân Anfield.

Trong khi đó, chính sách của Chelsea là đầu tư mạnh vào các cầu thủ trẻ và Zeze hiện mới 19 tuổi. Một bước chuyển đến Premier League có thể giúp ngôi sao Ligue 1 trở thành tên tuổi toàn cầu. Phí chuyển nhượng của anh dự kiến ​​khoảng 17 triệu bảng.

Zeze là sản phẩm của học viện Nantes và đã ra sân 22 lần cho đội bóng ở mọi giải đấu. Mùa này, anh đã ra sân 6 lần tại Ligue 1, tích lũy được 540 phút thi đấu.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn