Kết quả Hà Nội 1-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Văn Quyết kiến tạo, đội nhà vẫn không thắng

7 lượt xem

CLB Hà Nội chia điểm với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Ảnh: Phan Tùng

Bàn thắng

Hà Nội: Hai Long (13’)

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Mbo (45’+9)

VIDEO: Hà Nội 1-1 HL Hà Tĩnh

CLB Hà Nội tận dụng tối đa lợi thế được chơi trên sân nhà để gây sức ép lên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Kết quả ở phút 13, từ một quả đá phạt góc của Văn Quyết, Hai Long băng lên dứt điểm từ xa mở tỷ số cho đội bóng thủ đô. Sau khi bị thủng lưới, đội khách nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tím kiếm bàn gỡ. Phút 40, Mbo bị ngã trong vòng cấm sau va chạm với thủ môn Văn Hoàng. VAR vào cuộc để xác định khả năng phạt đền cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đáng tiếc là Mbo lại để bóng chạm tay trước khi Văn Hoàng lao vào can thiệp.

Không có penalty cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, song các cầu thủ đội khách cũng chẳng phải buồn luôn. Bởi 9 phút sau, đúng ở thời điểm giây cuối của bù giờ hiệp 1, chính Mbo nhận bóng trước vòng cấm. Anh tung cú sút trái phá về góc gần làm thủ môn Văn Hoàng không kịp trở tay. Cũng cần phải nói rằng ở 2 phút trước đó, CLB Hà Nội bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Đình Hai kiến tạo để Hai Long đối mặt thủ thành Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng tiền vệ này lại không thể tận dụng thành bàn.

Hà Nội ghi bàn sớm nhưng không thể giữ được chiến thắng - Ảnh: Phan Tùng

Sang hiệp 2, Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục ăn miếng trả miếng. Phút 52, đội khách phối hợp hay trước vòng cấm CLB Hà Nội. Bóng đến chân Đình Tiến nơi cánh trái. Cầu thủ này dứt điểm rất căng nhưng không thể đưa bóng vào cầu môn. 3 phút sau, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại có thêm một cơ hội đáng chú ý. Pha xử lý lóng ngóng của trung vệ Đào Văn Nam bên phía CLB Hà Nội vô tình tạo điều kiện để cầu thủ Hà Tĩnh đe doạ cầu môn đội bóng thủ đô.

Tới phút 62, CLB Hà Nội có lời đáp trả. Sai lầm của Adou Minh bên phía Hà Tĩnh tạo điều kiện để Joao Pedro thoát xuống. Nhưng pha dứt điểm của anh lại không được như mong mỏi.

Tới phút 78, may mắn mỉm cười với CLB Hà Nội. Geovane cướp được bóng trong chân của Văn Nam trước khi sút trúng cột dọc đội bóng cũ. Tới phút 86, đến lượt Tuấn Hải của CLB Hà Nội bỏ lỡ việc ghi bàn trước đội bóng năm xưa.

Hoà chung cuộc 1-1 sau thế trận hấp dẫn suốt 90 phút, hai đội có quyền hài lòng với 1 điểm có được.

Đội hình thi đấu

Hà Nội: Văn Hoàng, Colonna, Tuấn Hải, Văn Quyết (Xuân Mạnh 62’), Hai Long, Văn Nam (Thành Chung 78’), Đình Hai, Văn Tùng (Joao Pedro 45’), Văn Xuân, Jaha (Văn Toàn 82’), Hùng Dũng (Văn Trường 62’).

HL Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Tấn Tài, Adou Minh, Helerson, Sỹ Hoàng, Duy Thường (Viktor Lê 89’), Trọng Hoàng (Xuân Trường 83’), Văn Trâm, Geovane, Đình Tiến (Tiến Đạt 75’), Mbo.

FPT Play – Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tại https://fptplay.vn

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn