Dalot có pha bỏ lỡ không thể tin nổi

11 lượt xem

Dalot có pha bỏ lỡ khó tin ở trận West Ham vs MU

MU có chuyến hành quân tới sân của West Ham tại vòng 9 Premier League 2024/25 trong bối cảnh đang phải chịu nhiều nghi ngờ sau trận hòa 1-1 với Fenerbahce tại Europa League.

Sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu, Quỷ đỏ đã dồn lên tấn công và chiếm thế chủ động. Họ liên tục tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đội chủ nhà.

Phút 32, MU có một tình huống tấn công rất đáng chú ý. Bruno Fernandes tung ra đường chuyền xuất sắc loại bỏ toàn bộ hàng thủ của West Ham để Dalot thoát xuống nhận bóng.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha không hề việt vị trong tình huống này. Anh bình tĩnh hãm bóng rồi dễ dàng vượt qua cả thủ thành Lukasz Fabianski bên phía West Ham. Tưởng như sẽ có bàn mở tỷ số cho MU thì Dalot lại có một pha xử lý khó hiểu.

Dalot vượt qua thủ môn Fabianski và đối diện khung thành trống

Anh tung ra cú dứt điểm khi hậu vệ West Ham chưa kịp lùi về

Nhưng bóng lại đi lên trời

Khi đó, các hậu vệ của West Ham đang nhanh chóng lùi về nhưng cũng chẳng thể kịp bọc lót. Tuy nhiên, Dalot lại sút bóng quá mạnh, hậu quả là trái bóng bay vọt xà ngang thay vì đi vào lưới trống. 

Chứng kiến pha dứt điểm của Dalot, nhiều CĐV đã không thể tin nổi. Một người viết: “Dalot khiến Bruno mất pha kiến tạo thứ 3 từ đầu mùa”. Một người nữa chán nản: “Tôi phát khóc khi chứng kiến pha bỏ lỡ này của Dalot”.

Một người bực tức viết: “Thế quái nào mà Dalot có thể bỏ lỡ trong tình huống này cơ chứ?”. Một người khác mỉa mai: “Dalot không thể ghi bàn khi thủ môn không có mặt”. Một người nữa nhận xét: “Dalot là kẻ ngốc nhất từng chơi bóng đá”.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn