Kết quả West Ham 2-1 MU: Quỷ đỏ gục ngã

9 lượt xem

MU thua West Ham từ 1 quả 11 mét gây tranh cãi

Bàn thắng
West Ham: Summerville (74′), Bowen (90’+2 pen)
MU: Casemiro (81′)

Làm khách trước West Ham, MU ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc. Rasmus Hojlund sau khi chỉ được vào sân từ ghế dự bị trước Fenerbahce tại Europa League đã xuất hiện ở đội hình chính. Hỗ trợ cho anh bên dưới là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Alejandro Garnacho. 

Cặp tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ là hai lão tướng Christian Eriksen – Casemiro. Tại hàng thủ, Diogo Dalot, Matthijs de Ligt, Lisandro Martinez và Noussair Mazraoui là những người được chọn.

Ngay phút thứ 2, MU đã sở hữu cơ hội đầu tiên để mở tỷ số. Fernandes chuyền vào để Garnacho dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng tìm đúng xà ngang West Ham. Chỉ 4 phút sau, vẫn là Garnacho thoát xuống xâm nhập khu cấm địa song cú sửa lòng chân phải vào góc xa của anh đi ra ngoài.

Pha bỏ lỡ khó tin của Dalot

Ở quãng thời gian sau đó, MU nhìn chung vẫn làm chủ thế trận, tạo ra được cơ hội nhưng khả năng dứt điểm quá tệ của họ trở thành điểm nhấn. Nổi bật nhất chắc chắn phải kể đến tình huống vào phút 32. 

Fernandes tung đường chuyền tuyệt hay loại bỏ toàn hàng thủ West Ham để Dalot phá bẫy việt băng xuống. Dalot xử lý rất tốt, vượt qua cả thủ thành Lukasz Fabianski song không biết bằng cách nào anh lại dứt điểm ra ngoài trước cầu môn bỏ trống.

Đến cuối hiệp 1, MU còn có thêm 2 cơ hội nữa để mở tỷ số nhưng xà ngang lẫn thủ thành Fabianski đều từ chối. Bước sang hiệp 2, MU không còn tạo ra nhiều cơ hội như vậy nữa, thay vào đó trận đấu diễn ra giằng co.

Khoảnh khắc Bowen kết liễu MU

Nút thắt được tháo ở phút 74 và bàn thắng đã đến với chủ nhà West Ham. Cú sút không đúng tâm bóng của Danny Ings trong vòng cấm vô tình tạo thành đường chuyền để Crysencio Summerville băng vào đệm bóng cận thành tung lưới MU mở tỷ số trận đấu. 

Bị dẫn bàn, MU dồn lên tấn công và những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn quân bình tỷ số nhờ cú đánh đầu cận thành của Casemiro ở phút 81.

Tuy nhiên, bi kịch ập đến MU vào phút bù giờ khi West Ham được hưởng 11 mét. Trên chấm penalty, tiền đạo Jarrod Bowen không mắc sai lầm nào hạ gục Andre Onana mang về chiến thắng 2-1 cho The Hammers.

Kết quả này khiến MU quay lại với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League 2024/25 với 11 điểm. Ở vòng 10, MU sẽ đại chiến Chelsea trên sân Old Trafford.

Đội hình thi đấu
West Ham: Fabianski, Wan Bissaka, Mavropanos (Todibo 46′), Kilman, Emerson, Rodriguez (Cresswell 90’+4), Bowen, Soler (Summerville 46′), Paqueta (Soucek 46′), Alvarez, Antonio (Ings 71′).
MU: Onana, Mazraoui (Lindelof 81′), De Ligt, Martinez, Dalot, Eriksen (Zirkzee 79′), Casemiro, Rashford (Diallo 59′), Fernandes, Garnacho, Hojlund.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn