Ten Hag chỉ trích quả phạt đền, thừa nhận MU đen đủi

9 lượt xem

Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng quyết định trao cho West Ham một quả phạt đền vào phút cuối trong trận thua 1-2 của Man United vào Chủ Nhật là “quyết định sai lầm” và thừa nhận đội của ông đang gặp vận đen.

Man United lúc này đang đứng thứ 14 tại Premier League và trận thua này đã gây thêm áp lực cho Ten Hag trong việc giữ chiếc ghế vốn đang lung lay dữ dội do những kết quả kém cỏi thời gian qua.

Khi được hỏi liệu ông có nói chuyện với trọng tài sau trận đấu không, Ten Hag trả lời: “Có, tôi đã nói. ‘Rõ ràng và hiển nhiên’ không phải là cách VAR hoạt động hay cách họ thực hiện quy trình của mình. Trước mùa giải, họ đã giải thích về quy trình và chỉ khi rõ ràng và hiển nhiên thì họ mới can thiệp”.

Ten Hag thừa nhận MU đang bị vận đen đeo bám

“Khi họ không can thiệp vào thẻ đỏ của Bruno Fernandes tại Tottenham, đó là quyết định sai lầm và bây giờ họ lại đưa ra quyết định sai lầm khi can thiệp (tình huống thổi phạt 11m). Cả hai đều có tác động lớn đến tỷ số của các trận đấu. Tôi không chỉ trích bất kỳ cá nhân nào, tôi chỉ trích quá trình thực hiện”, chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Man United đã bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn trong hiệp một, và Ten Hag nói thêm: “Tác động khác là chúng tôi đã không ghi bàn. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Đó là cách tôi muốn đội bóng của mình chơi. Chúng tôi đã có 6 hoặc 7 cơ hội rõ ràng mà chúng tôi đáng lẽ phải ghi bàn. Tôi không có nhiều lời chỉ trích về đội của mình ngoài việc không ghi bàn”.

“Vào thời điểm này, chắc chắn là may mắn không đứng về phía tôi. Không phải về tôi, mà là về đội bóng, và may mắn không đứng về phía chúng tôi. Mùa giải trước cũng không khác gì, nhưng cuối cùng chúng tôi đã xoay chuyển tình thế. Mọi chuyện sẽ xoay chuyển nếu chúng tôi tiếp tục chơi như chúng tôi đang chơi bây giờ”, chiến lược gia 54 tuổi kết luận.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn