Ứng cử viên thăng hạng PVF-CAND bất lực dưới mặt sân sũng nước 

5 lượt xem

Mặt sân lầy lội khiến PVF-CAND (áo xanh) bất lực

Chiều 27/10, vòng 1 đã diễn ra 2 trận cuối cùng. Cơn mưa nặng hạt tại Long An khiến cho mặt sân bị ướt sũng, ảnh hưởng rất lớn đến màn trình diễn của Long An và PVF-CAND. Tuy nhiên, đó được coi là lợi thế cho đội bóng chiếu dưới, chỉ biết phá bóng để bảo toàn cho khung thành đội nhà như Long An. Thực tế, PVF-CAND đã thể hiện chất lượng đội hình cao hơn bằng thế trận chủ động. 

Tuy nhiên, nhiều tình huống tấn công của đội khách đã bị vũng nước, mặt sân lầy lội chặn lại, tạo cơ hội cho Long An kịp thời giải nguy. Dù vậy, ứng cử viên lên hạng này cũng khiến cho khung thành của đội chủ nhà một số lần chao đảo. Tuy nhiên, thủ môn Bảo Duy đã thi đấu xuất sắc, cứu thua ít nhất 4 tình huống ăn bàn trông thấy của đội khách, qua đó, giúp Long An giữ lại 1 điểm trong cuộc tiếp đón PVF-CAND. Với đội khách, đây là kết quả thất vọng bởi họ vẫn cho thấy sự bế tắc trong khâu săn bàn như ở mùa giải trước.

Chiến thắng đậm nhất ở vòng 1 thuộc về Bà Rịa Vũng Tàu khi trên sân nhà, đoàn quân của ông Nguyễn Minh Phương đã thắng dễ Đồng Nai. Bùi Văn Bình và Hoàng Chiến liên tiếp ghi bàn để giúp cho chủ nhà có 2 bàn thắng dẫn trước sau 45 phút đầu tiên. Đầu hiệp 2, Đồng Nai nhen nhóm hy vọng gỡ hòa bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Hoàng Phương (49’).  Dù vậy, Thế Dũng (50’) và Tuấn Phong (75’) ghi 2 bàn nữa để mang về chiến thắng đậm đà cho BR.VT. 

Kết quả 
Long An – PVF-CAND:0-0
BRVT- Đồng Nai:4-1 

Lịch thi đấu vòng 2 
Ngày 2/11
16h00    Đồng Nai vs Huế
18h00    Bình Phước vs Khánh Hòa

Ngày 3/11
15h00    PVF-CAND vs Hòa Bình
16h00    Phù Đổ Ninh Bình vs Long An 
16h00    Đồng Tháp vs Trẻ TP.HCM
 

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn