Chelsea lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở trận thắng Newcastle

9 lượt xem

Chelsea thiết lập cột mốc lịch sử tại  Ngoại hạng Anh

Sau thất bại trước Liverpool cuối tuần trước, Chelsea đã nhanh chóng trở lại bằng màn hủy diệt Panathinaikos tại vòng phân hạng Conference League hồi giữa tuần. Chưa dừng lại đó, đoàn quân HLV Enzo Maresca tiếp tục có thêm một thắng lợi nữa vào đêm Chủ nhật, khi tiếp đón Newcastle trên sân nhà Stamford Bridge.

Nicolas Jackson và Cole Palmer, hai ngôi sao được nghỉ ngơi ở cúp châu Âu đã tỏa sáng để mang về chiến thắng 2-1 cho Chelsea trước Newcastle, qua đó có được 17 điểm sau 9 vòng đấu và đứng thứ 5 trên BXH.

Bên cạnh những kết quả ấn tượng về chuyên môn, trong chiến thắng trước Newcastle các cầu thủ Chelsea đã thiết lập một cột mốc lịch sử vô tiền khoáng hậu, chưa từng có tại Ngoại hạng Anh. Theo tờ The Sun đưa tin, Chelsea là đội bóng duy nhất trong lịch sử thi đấu 9 trận đầu tiên mà không có một cầu thủ nào trên 27 tuổi.

Ngoài ra, theo Opta thì đội hình xuất phát trong trận đấu với Newcastle là đội hình xuất phát trẻ thứ hai trong lịch sử Chelsea trong một trận đấu tại Premier League.

Chuyên gia phân tích Opta viết trên mạng xã hội: “Trong trận đấu với Newcastle hôm nay, Chelsea đã công bố đội hình xuất phát trẻ thứ hai trong một trận đấu tại Premier League, với độ tuổi trung bình là 23 tuổi, 89 ngày. Đội hình trẻ nhất của họ ra sân vào tháng 12/2023 gặp Crystal Palace (23 tuổi 21 ngày)”.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn