Vòng 9 Serie A: Inter hòa Juventus trong trận đấu 8 bàn, Fiorentina hủy diệt Roma

5 lượt xem

Juventus và Inter đang đua tranh quyết liệt ở nhóm đầu trên BXH Serie A. Cả hai đội đều cần một chiến thắng để bám đuổi đội đầu bảng Napoli. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng chỉ có lợi cho đội bóng của xứ Naples.

Inter vượt lên dẫn trước ở phút thứ 15 sau quả phạt đền thành công của Zielinski. Tuy nhiên sau đó, Juventus ghi liền 2 bàn ở các phút 20 và 26 nhờ công của Vlahovic và Weah để dẫn ngược lại. Nhưng Inter cũng có liền 2 bàn ở các phút 35 và 37 (Mkhitaryan và Zielinski lập công) để giúp Inter có lợi thế trước khi bước vào giờ nghỉ.

Ngay đầu hiệp 2, Dumfries ghi bàn nâng tỷ số lên 4-2 và tưởng như Inter sẽ có được chiến thắng. Tuy nhiên, cầu thủ vào sân thay người Kenan Yildiz đã trở thành người hùng của Juve khi khi liền 2 bàn ở các phút 71 và 82 để ấn định tỷ số hòa 4-4. 

Cầm chân nhau trong trận đấu có tới 8 bàn thắng, Inter và Juventus đều không thể hài lòng. Inter vẫn đứng thứ 2 với 18 điểm sau 9 trận trong khi Juve kém hơn 1 điểm. Trong khi đó, Napoli vẫn dẫn đầu với 22 điểm.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Fiorentina đã có màn vùi dập AS Roma với tỷ số 5-1. Ngay phút thứ 9, Moises Kean đã mở tỷ số cho La Viola. Anh hoàn tất cú đúp của riêng mình ở phút 41. Xen giữa là 2 bàn thắng chia đều cho cả hai đội và hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà Fiorentina.

Bước sang hiệp 2, Fiorentina có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Bove (phút 52) và một pha phản lưới nhà của tân binh Hummels bên phía Roma (phut 71). La Viola leo lên vị trí thứ 4 trên BXH trong khi Roma tụt xuống thứ 11.

VIDEO bàn thắng Inter vs Juventus: 4-4 (Vòng 9 Serie A 2024/25)

 

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn