Arteta khẳng định Arsenal xứng đáng có 3 điểm

5 lượt xem

HLV Arteta cho rằng Arsenal xứng đáng có 3 điểm

Pháo thủ đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ công của Bukayo Saka và Mikel Merino, nhưng Liverpool đã cả 2 lần đáp trả bằng các bàn thắng của Virgil van Dijk và Mohamed Salah, trong đó pha lập công của tiền đạo người Ai Cập diễn ra ở những phút cuối cùng.

Kết quả này có nghĩa là ĐKVĐ Man City vươn lên chiếm ngôi đầu BXH sau 9 trận, hơn Liverpool 1 điểm, đồng thời bỏ xa Arsenal và Aston Villa 5 điểm. Tuy nhiên, HLV Arteta lại khẳng định rằng ông tự hào về các học trò và rằng The Gunners xứng đáng giành chiến thắng.

“Rất tự hào về toàn đội vì lòng dũng cảm và thi đấu rất hay trong hiệp 1. Sau đó chúng tôi phải thực hiện những điều chỉnh, họ đã thay đổi một chút và tôi nghĩ một số khoảnh khắc cụ thể đã quyết định kết quả. Ngay cả như thế, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Rõ ràng đã có những bài học rút ra từ trận đấu này”, Arteta nhấn mạnh sau trận đấu.

Arsenal của Arteta vuột mất chiến thắng quý giá, giống như ở trận gặp Man City

Pháo thủ đã mất các hậu vệ Gabriel Magalhaes (phút 54) và Jurrien Timber (phút 75) vì chấn thương. Trước đó họ vốn đã không có Ricardo Calafiori, Takehiro Tomiyasu (cùng chấn thương) và William Saliba (bị treo giò) ở hàng thủ.

Arsenal vẫn bất bại trước các đối thủ cạnh tranh danh hiệu chính của họ, như trong trận hòa với Man City, nhưng cảm thấy tiếc nuối vì đều đã để vuột mất chiến thắng tưởng đã nằm trong tầm tay. Song, HLV Arteta cũng cho rằng đội nhà đã tiến bộ và có thể cải thiện thành tích tốt hơn.

“Tôi nghĩ cách chúng tôi chơi hôm nay trước đội bóng hàng đầu tại Premier League là không thể tin được. Chúng tôi đã tiến bộ và cải thiện được đáng kể tinh thần thi đấu”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết thêm.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn