Arsenal tan hoang hàng thủ sau trận hòa Liverpool

7 lượt xem

Arteta vẫn chưa rõ khả năng ra sân của Gabriel và Timber

Arsenal đã gặp phải một số vấn đề chấn thương ở hàng phòng ngự trong mùa giải này và có thể sẽ còn khốn khổ hơn nữa khi Timber và Gabriel bị chấn thương trong trận hòa Liverpool tại Emirates vào Chủ Nhật. 

Gabriel đã ngã xuống sau pha va chạm với Darwin Nunez và ban đầu anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Nhưng cầu thủ người Brazil đã không thể hoàn thành trận đấu và được thay thế bởi Jakub Kiwior ở phút thứ 53. 

Trong khi đó, Timber đã có lần đầu tiên ra sân sau một tháng vắng mặt và có khả năng bị tái phát chấn thương. Hậu vệ người Hà Lan đã khập khiễng rời sân trước khi trận đấu kết thúc. 

Arteta đã cập nhật tình hình của cả hai cầu thủ khi trả lời phỏng vấn giới truyền thông, nhưng không đưa ra bất kỳ khung thời gian cụ thể nào về quá trình hồi phục của từng người.

Ông cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để đẩy nhanh quá trình bình phục của Timber. Đội bóng và đội ngũ y tế đã làm rất tốt. Nhưng tôi không rõ mức độ chấn thương mới nhất của cậu ấy, cũng giống như Gabriel”.

Khi được hỏi về mức độ nghiêm trọng của chấn thương của Gabriel, Arteta nói thêm: “Tôi không biết nhưng cậu ấy không thể chạy. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi không biết đó là khớp gối hay mắt cá chân. Đội ngũ ý tế đang đánh giá tình hình”.

Ở trận đấu sắp tới gặp Preston North End ở vòng 1/8 League Cup, Arsenal sẽ có sự trở lại của Saliba sau án treo giò. Nhưng Calafiori, Tomiyasu và Tierney vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn