Arne Slot: ‘Các cầu thủ Arsenal nằm sân quá nhiều’

3 lượt xem

HLV Arne Slot của Liverpool chỉ trích Arsenal câu giờ

Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng câu giờ trong bóng đá là “chuyện thường ngày ở huyện”, nhưng các cầu thủ Arsenal “nằm sân quá nhiều” lại là chuyện khác. “Tôi thậm chí không nghĩ đến lỗi chiến thuật hay nghệ thuật đen tối gì ở đây cả. Họ đã nằm sân quá nhiều lần, điều này có thể xảy ra rất nhiều lần trong bóng đá.

Tôi không trách họ vì điều đó nhưng việc họ nằm sân lại luôn xảy ra sau khi họ có bóng. Theo tôi, tiểu xảo này làm mất đi năng lượng, sự hấp dẫn của trận đấu. Vì vậy, tôi đã nói với Ibrahima Konate: ‘Đây là một trò hề chết tiệt,’ và trọng tài thứ tư Samuel Barrott nghĩ rằng tôi đã nói với ông ta là một gã hề chết tiệt và ra dấu hiệu cho trọng tài chính.

HLV Arne Slot chỉ trích trọng tài thứ tư

Song đó chắc chắn không phải là những gì tôi đã nói. Nhưng tôi vẫn phải nhận một thẻ vàng vì những gì mình không làm. Tôi rất ngạc nhiên khi tai bay vạ gió đến với mình. Và bây giờ tôi đã có hai thẻ vàng nên tôi phải cẩn thận ở các trận đấu kế tiếp”, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết sau trận đấu.

Trận hòa 2-2 khiến Liverpool kém đội đầu bảng Man City 1 điểm, nhưng Slot từ chối trả lời câu hỏi liệu The Kop có phải là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này hay không. Ông chỉ thừa nhận rằng bản thân rất vui và hạnh phúc khi chứng kiến các học trò phản ứng lại sau khi liên tục bị dẫn bàn.

“Hôm nay chúng tôi đã phải chiến đấu thực sự vất vả để gỡ hòa và điều đó cho thấy một tinh thần tuyệt vời của các cầu thủ. Tôi nghĩ hầu hết CĐV vào giờ nghỉ giải lao đều cảm thấy điều này có thể dẫn đến chiến thắng cho chúng tôi, nhưng chúng tôi có thể áp dụng cách chúng tôi chơi trong hiệp 2 vào các trận đấu tiếp theo”, HLV Slot cho biết thêm.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn