Bruno Fernandes ‘khóc’ thầy Ten Hag

7 lượt xem

Bruno Fernandes cảm ơn ông thầy Ten Hag

Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, tiền vệ Bruno Fernandes đã đăng dòng trạng thái chia tay ông thầy Ten Hag vừa bị sa thải: “Cảm ơn vì tất cả, sếp! Tôi trân trọng sự tin tưởng và những khoảnh khắc chúng ta chia sẻ cùng nhau. Tôi chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất.

Mặc dù biết rằng giai đoạn vừa qua không mấy thuận lợi với tất cả chúng ta, tôi hy vọng NHM có thể giữ mãi những điều tốt đẹp mà Erik đã làm cho CLB của chúng ta”.

Chính Ten Hag là người đã trao cho Bruno Fernandes tấm băng đội trưởng của MU từ trung vệ Harry Maguire. Tuy nhiên, quyết định này của chiến lược gia Hà Lan không được lòng giới chuyên môn cũng như phần đông NHM Quỷ đỏ.

Theo đánh giá, tài năng của Bruno Fernandes là điều không phải bàn cãi, nhưng tầm ảnh hưởng, tiếng nói trong phòng thay đồ của ngôi sao người Bồ Đào Nha là không tốt. Vậy nhưng Ten Hag vẫn bỏ ngoài tai tất cả để đặt niềm tin vào cựu cầu thủ Sporting Lisbon. Đó có lẽ là lý do Bruno Fernandes là cầu thủ đầu tiên của MU lên tiếng sau khi ông thầy bị sa thải.

Đội trưởng Bruno Fernandes dành những lời tri ân cho HLV Ten Hag

Trước đó, trang chủ của MU đã đưa ra thông điệp ngắn ngủi về quyết định sa thải Ten Hag: “Erik ten Hag đã rời khỏi vị trí huấn luyện viên đội một của MU. Erik được bổ nhiệm vào tháng 4/2022 và đã dẫn dắt CLB giành được hai danh hiệu quốc nội, vô địch Cúp Liên đoàn Anh năm 2023 và FA Cup năm 2024. Chúng tôi biết ơn Erik vì mọi thứ ông ấy đã làm trong thời gian ở cùng chúng tôi và chúc ông ấy mọi điều tốt đẹp trong tương lai.

Ruud van Nistelrooy sẽ phụ trách đội bóng với tư cách là HLV tạm quyền, được hỗ trợ bởi đội ngũ huấn luyện hiện tại, trong khi tìm kiếm một huấn luyện viên trưởng chính thức”.

Việc HLV Ten Hag bị sa thải không phải là điều quá bất ngờ, bởi chiếc ghế của chiến lược gia Hà Lan đã lung lay dữ dội suốt từ đầu mùa giải bất chấp việc ông đã được BLĐ đội bóng gia hạn hợp đồng sau chức vô địch FA Cup cuối mùa trước. Thất bại 1-2 trước West Ham ngày Chủ nhật vừa rồi chỉ là giọt nước làm tràn ly, khiến sự kiên nhẫn của những người đứng đầu cạn kiệt.

Trận thua West Ham khiến MU có một trong những khởi đầu tệ nhất trong mùa giải Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận đấu đỉnh cao gần nhất và đứng thứ 14 trên BXH, chỉ hơn 7 điểm so với khu vực xuống hạng và chỉ ghi được 8 bàn thắng trong 9 trận đấu. Ban lãnh đạo CLB cảm thấy không có lý do gì để bào chữa cho màn trình diễn trên sân cỏ nên đã đưa ra quyết định rất dứt khoát về việc chia tay Ten Hag.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn