Alexander-Arnold sẽ rời Liverpool để giành Quả Bóng Vàng

7 lượt xem

Alexander-Arnold nhiều khả năng sẽ rời Liverpool

Carragher đã nói rất dài sau trận hòa 2-2 của Liverpool với đối thủ cạnh tranh danh hiệu Premier League, Arsenal về việc Alexander-Arnold đã tuyên bố công khai rằng anh sẽ chọn giành Quả Bóng Vàng thay vì chức vô địch Champions League hay World Cup. Hậu vệ đã giải nghệ cho rằng đó không phải là một viễn cảnh có thể xảy ra nếu hậu bối của mình ở lại Liverpool, nhưng chỉ ra rằng có thể sẽ có phản ứng dữ dội từ người hâm mộ nếu cầu thủ này quyết định ra đi.

Giống như Mohamed Salah và Virgil van Dijk, Alexander-Arnold sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và có thể trở thành cầu thủ tự do. Real Madrid liên tục săn đón anh và suy đoán đó càng được củng cố từ khi cựu binh của Los Blancos, Dani Carvajal bị chấn thương ACL ở tuổi 32 và sẽ nghỉ thi đấu hết mùa.

Nhưng không giống như khi Steve McManaman, người đã gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 1999, và Steven Gerrard đã được liên kết nhưng cuối cùng từ chối sự quan tâm, Carragher tuyên bố NHM Liverpool sẽ không dễ dàng chấp nhận điều đó lần này vì The Kop sẽ cạnh tranh với gã khổng lồ Tây Ban Nha như một trong những đội bóng mạnh nhất hành tinh – điều đó đã không xảy ra trong quá khứ.

“Bạn có thể thử sức và giành Quả Bóng Vàng, nhưng suy nghĩ đầu tiên của tôi khi đọc điều đó là bạn sẽ không giành được Quả Bóng Vàng với tư cách là hậu vệ phải của Liverpool. Những người chiến thắng Quả Bóng Vàng thường chơi cho Real Madrid hoặc Barca, ​​đó là nơi những cầu thủ giỏi nhất thế giới đến”, Carragher chia sẻ với Sky Sports.

“Nếu đó là tham vọng cuối cùng của Trent, tôi nghĩ cậu ấy đã được hỏi về việc giành chức vô địch Champions League, World Cup hay Quả Bóng Vàng, và cậu ấy đã chọn Quả Bóng Vàng – điều mà tôi nghĩ là hơi kỳ lạ hoặc kỳ quặc. Nhưng cậu ấy có tham vọng lớn và tại sao không, bạn chỉ có một sự nghiệp. Cậu ấy là một hậu vệ cánh độc đáo và rất tuyệt vời. Nhưng khi tôi đọc cuộc phỏng vấn đó, điều đó khiến tôi nghĩ cậu ấy sẽ đến Real Madrid. Tôi thực sự nghĩ Mo Salah và Virgil van Dijk sẽ ở lại, tôi tin điều đó, nhưng càng kéo dài với Trent, tôi càng cảm thấy cậu ấy sẽ ra đi”, cựu cầu thủ Liverpool nói thêm.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn