Kết quả SHB.ĐN 0-0 Hải Phòng: Níu chân nhau ở nhóm cuối

5 lượt xem

Hai đội đều tấn công dữ dội để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên. Ảnh: Sông Hàn

Khi trọng tài chính đang xem đồng hồ, chuẩn bị thổi tiếng còi kết thúc trận đấu thì cú đánh đầu ở cự ly gần của Minh Tuấn bị thủ môn Đình Triệu xuất thần bay người cản phá. Những khán giả trung lập không khỏi tiếc nuối cho trận cầu đầy ắp những cơ hội ngon ăn nhưng khép lại với không bàn thắng.

Cả SHB.ĐN và Hải Phòng đều có quá nhiều lý do để nuối tiếc sau 90 phút đối đầu trên sân Hòa Xuân, bởi việc cầm chân nhau lúc này không hề vui vẻ chút nào. Thậm chí, việc kết quả này càng khiến cho nội tình của 2 đội trở nên căng thẳng hơn. SHB.ĐN và Hải Phòng đang đứng nhóm dưới và chưa biết mùi chiến thắng kể từ đầu mùa V.League 2024/25, do đó quyết tâm “giải đen” với cả hai vô cùng lớn. Không ngạc nhiên khi SHB.ĐN và Hải Phòng đều chủ động tấn công chứ không chơi kiểu rình rập, chờ đợi thời cơ.

HLV Chu Đình Nghiêm đã có sự trở lại của tiền đạo Pinto nên gây áp lực vô cùng lớn lên phần sân của SHB.ĐN. Đội chủ nhà cũng chơi ăn miếng chả miếng, tấn công dữ dội. Trong hiệp một, tiền vệ Werick và tiền đạo Yuri đã có ít nhất 4 cơ hội ngon ăn nhưng đều không chiến thắng được thủ môn Đình Triệu. Hàng tiền vệ của SHB.ĐN đã chơi rất hay, đặc biệt hai biên là Đình Duy và Phi Hoàng rất chăm tạt bóng, nhưng hàng công lại khá vô duyên.

Trong khi đó, Hải Phòng với họng pháo Lucao đã khiến cho NHM đội bóng sông Hàn liên tục đứng ngồi không yên với các pha dứt điểm nguy hiểm. Nhưng điều đọng lớn nhất chỉ là việc anh có pha va chạm cực mạnh khiến thủ môn Văn Bửu gặp chấn thương phải rời sân. Bên cạnh đó, cảm giác bóng cũng như kỹ năng dứt điểm của Lucao quá tệ so với chính anh trước đây, khiến nhiều người bất ngờ về phong độ của chân sút từng là nỗi ám ảnh lớn với các hàng thủ V.League.

Các ngoại binh của hai bên đều phung phí nhiều cơ hội. Ảnh: Sông Hàn

Sang hiệp hai, tốc độ trận đấu tiếp tục được đẩy lên cao với hàng loạt pha hãm thành. Có lẽ tâm lý sốt ruột muốn tìm kiếm bàn thắng nên chân sút đôi bên đã liên tục hỏng ăn trong các tình huống dứt điểm. Thời gian càng cạn dần, SHB.ĐN và Hải Phòng tiếp tục chơi đôi công nhưng như đã nói, sự vô duyên của các chân sút đã khiến bảng tỷ số đứng yên.

Thậm chí phút bù giờ cuối cùng tưởng chừng SHB.ĐN đã có niềm vui chiến thắng sau cú đánh đầu cự ly gần của Minh Tuấn, nhưng thủ môn Đình Triệu chơi quá xuất sắc đã khiến cho đội chủ nhà ôm đầu tiếc nuối. Không thể chọc thủng lưới của nhau, SHB.ĐN và Hải Phòng tiếp tục chôn chân ở nhóm cuối BXH với vỏn vẹn 3 điểm. Đây là sự khởi đầu khá khó khăn với cả hai, đặc biệt ở vòng đấu tới, SHB.ĐN và Hải Phòng đều gặp các đội mạnh nên việc hướng tới chiến thắng còn khá xa vời.

Đội hình xuất phát

SHB.ĐN: Văn Biểu, Quang Hùng, Marlon, Duy Cương, Văn Hưng, Anh Tuấn, Văn Long, Werick, Phi Hoàng, Đình Duy, Yuri

Hải Phòng: Đình Triệu, Tiến Dụng, Văn Tới, Trung Hiếu, Bisco, Pinto, Hoàng Nam, Mạnh Dũng, Hữu Sơn, Văn Minh, Lucao

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn