Top 5 ứng viên ngồi ghế HLV chính thức của MU thay Ten Hag

7 lượt xem

1
Ruben Amorim

Amorim là một trong những HLV đang lên được săn đón nhất hiện nay. Ông giúp Sporting Lisbon thi đấu thăng hoa ở cả trong nước lẫn tại cúp châu Âu. Chiến lược gia 39 tuổi được nhiều ông lớn liên hệ từ Liverpool tới Man City.

Điều đáng chú ý là Amorim còn hợp đồng với Sporting đến năm 2026, trong đó có điều khoản giải phóng vào khoảng 10 triệu euro (8,7 triệu bảng). Đây là số tiền khá lớn và MU sẽ phải cân nhắc sau khi đã tốn 21 triệu euro (17,5 triệu bảng) để sa thải Ten Hag.

2
Ruud van Nistelrooy

Van Nistelrooy đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền ngay sau khi Ten Hag bị sa thải. Ông mới chỉ quay lại đội bóng vào mùa hè vừa qua với tư cách là trợ lý như một phần trong đợt cải tổ đội ngũ huấn luyện của INEOS.

Trước đó, Van Nistelrooy từng giành Cúp KNVB tại PSV Eindhoven nhưng rời CLB do bất đồng với BLĐ. Ông đang gây ấn tượng với các cầu thủ MU và nhận được sự tín nhiệm khá cao. Nếu có thể mang về những kết quả khả quan trong thời gian tạm quyền, Nistelrooy hoàn toàn có thể được bổ nhiệm chính thức, giống như trường hợp của Ole Gunnar Solskjaer trước đây.

3
Xavi Hernandez

Các báo cáo cho biết CEO Omar Berrada đã có cuộc đàm phán với cựu HLV Barcelona vào tuần trước và bản thân ông có vẻ khá hào hứng với dự án này. Xavi rời Barca vào mùa hè 2024 sau khi xung đột với những người cấp cao hơn tại Camp Nou. HLV người Tây Ban Nha đã trải qua một nhiệm kỳ đầy biến động với Blaugrana, thu về 91 trận thắng trong 143 trận dẫn dắt.

HLV 44 tuổi đã mang về chức vô địch La Liga ở mùa 2022/23, danh hiệu vô địch quốc gia lần đầu tiên của Barca kể từ năm 2019. Ông thể hiện một phong cách bóng đá tấn công hấp dẫn chịu ảnh hưởng từ huấn luyện viên cũ của mình, Pep Guardiola của Man City.

4
Simone Inzaghi

Inzaghi là một lựa chọn hấp dẫn nhưng cũng rất khó để MU chiêu mộ thành công. Chiến lược gia người Italia không nói được tiếng Anh, nhưng thành công của ông trong việc biến Inter Milan trở thành đội bóng hàng đầu Serie A đã MU mê mẩn.

Mới đây, InterLive.it đưa tin rằng Inzaghi đã đồng ý trở thành huấn luyện viên của Man United vào cuối mùa giải 2024/25. Nếu đúng như vậy, điều này có nghĩa là sẽ không có người kế nhiệm ngay lập tức và triều đại tạm quyền của Ruud van Nistelrooy sẽ kéo dài đến mùa hè năm sau.

5
Zinedine Zidane

Zidane rời vị trí huấn luyện viên Real Madrid vào tháng 5/2021 và vẫn chưa chọn dẫn dắt đội bóng nào kể từ thời điểm đó. Trước đây, nhiều tin đồn cho rằng Zidane sẽ ngồi vào ghế nóng của đội tuyển quốc gia Pháp, nhưng Didier Deschamps vẫn đang được tin tưởng và chưa có dấu hiệu ra đi.

Zidane đã rất thành công ở Real Madrid, nhưng cần nhớ rằng, ông được tiếp quản một đội mạnh và đang ở độ chín sự nghiệp. Do đó, khả năng huyền thoại người Pháp có thể vực dậy Man United là một nghi vấn lớn.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn