Kèo vàng 01h45 ngày 12/10: Hungary vs Hà Lan

39 lượt xem

Handicap ban đầu Hà Lan chấp 3/4 trái, nhưng đang có dấu hiệu được đẩy lên thành 1 trái. Biến động này cho thấy các nhà đầu tư có niềm tin cực lớn dành cho Oranje, đội đang sở hữu phong độ rất ấn tượng. Ngoại trừ thất bại trước Anh tại bán kết EURO 2024, đoàn quân HLV Ronaldo Koeman thắng 3 và hòa 1 ở 4 trận đấu từ đầu tháng 7 tới nay, trong đó có 2 trận thắng kèo châu Á và 2 trận hòa kèo.

Thành tích sân khách của Hà Lan ở những trận đấu tại sân chơi chính thức cũng mang tới sự tin tưởng lớn dành cho các nhà đầu tư châu Á, khi vượt handicap ở 6/7 trận đấu gần đây tại vòng loại EURO cũng như vòng bảng Nations League, trong đó có 2 trận chấp kèo 3/4 trái tương tự trận này. Nếu tính riêng tại sân chơi Nations League, các cầu thủ Hà Lan đang sở hữu thành tích thắng kèo châu Á 5 trận liên tiếp gần đây trên sân khách.

Với Hungary, đội chủ nhà hiện chỉ thắng 1 trong số 5 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường. Theo kèo châu Á, đoàn quân HLV Marco Rossi để thua 4 trong 5 trận đấu đó. Chưa kể, Hungary cũng toàn thua 5 trận đối đầu gần đây. Đáng chú ý, 2 trận sân nhà gần nhất tiếp đón Hà Lan tại tổ ấm, Hungary cũng được chấp dao động từ 3/4 đến 1 trái và toàn thua sấp mặt, để lọt lưới 8 bàn, chỉ ghi 1 bàn.

Có thể tin Hà Lan -3/4.

Nhận định Hungary vs Hà Lan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn