Ngày thi đấu bạo lực tại châu Âu với 8 thẻ đỏ được rút ra

11 lượt xem

Mohammed Kudus bị thẻ đỏ trong trận gặp Tottenham

Cùng với diễn tiến bất ngờ đưa lại trên sân cỏ, loạt trận đêm qua tại 5 giải vô địch hàng đầu ở châu Âu thực sự khiến người ta không khỏi sốc vì cơn mưa thẻ đỏ. Ở Premier League, người “mở hàng” cho loạt thẻ đỏ tại loạt trận ở vòng 8 là Mohammed Kudus của West Ham khi nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-4 của West Ham trước Tottenham. Mohammed Kudus phải nhận thẻ đỏ ở phút 86 của trận đấu sau khi nổi cơn thịnh nộ với Van de Ven và Pape Matar Sarr. Cầu thủ của West Ham không ngần ngại dùng tay đánh thẳng vào mặt những cầu thủ của Spurs ở tình huống này.

Trọng tài Andy Madley ban đầu chỉ rút thẻ vàng nhưng đã nâng lên thành thẻ đỏ sau khi xem lại đoạn quay chậm. Các hành vi bạo lực sẽ khiến một cầu thủ bị phạt tối thiểu 3 trận. Cùng với Mohammed Kudus của West Ham, hai cầu thủ  Philogen (Fulham) và Joachim Andersen (Aston Villa) cũng đã bị lĩnh thẻ đỏ trong trận đấu giữa Fulham vs Aston Villa. Tương tự như vậy, cầu thủ Fraser của Southampton đã bị rút thẻ đỏ trong trận gặp Leicester. Còn William Saliba đã trở thành tâm điểm chú ý khi bị đuổi ra khỏi sân trong trận thua 0-2 vừa qua của Arsenal trước Bournemouth. Như vậy, chỉ riêng loạt trận tại vòng 8 Premier League đã đóng góp tới 5 thẻ đỏ. 

Càng đáng nói hơn nữa khi 3 cặp đấu khác tại Serie A và La Liga là Milan vs Udinese, Alaves vs Valladolid, Ossasuna vs Betis cũng chứng kiến 3 thẻ đỏ được trọng tài rút ra.

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn